Thứ sáu, 19/8/2022, 07:38 (GMT+7)

Con trai đến phim trường mừng sinh nhật Ngọc Lan

TP HCMDiễn viên Ngọc Lan nói bạn dẫn Quyền Linh cùng êkíp 'thông đồng' với mẹ cô, lén đưa bé Louis đến phim trường, chuẩn bị tiệc sinh nhật bất ngờ cho cô.

Đón tuổi 37 hôm 17/8, Ngọc Lan xác định năm nay không thể làm tiệc vì đợt này cô rất bận. Hôm đó kín lịch quay MC, cô mua gà đãi êkíp nhưng cuối cùng, cô được mọi người dành tặng một 'cú lừa' ngọt ngào. Lúc Ngọc Lan ghi hình tập cuối của show 'Tình trăm năm', con trai Louis cùng bà ngoại bất ngờ xuất hiện. Cả êkíp cùng một nhóm fan chuẩn bị bánh, hát vang chúc mừng sinh nhật làm cô vỡ òa hạnh phúc.

Nhóc tỳ 5 tuổi chạy vào ôm mẹ. Ngọc Lan cho biết hôm đó Louis có buổi học bơi sau giờ học ở trường. Tuy nhiên, bà ngoại cùng trợ lý của cô đã âm thầm cho bé nghỉ học ngoại khóa và đến phim trường.

Ngọc Lan bật cười kể: 'Khổ thân con đến sớm quá, phải đợi bên ngoài hơn một tiếng. Tôi nghe kể con nói con muốn gặp mẹ lắm, không đợi thêm được. Louis còn hỏi sao sinh nhật mẹ nhiều quá, từ tối hôm trước đến bây giờ. Tôi vừa xúc động vừa buồn cười. Xưa giờ, tôi luôn thích Louis đến phim trường thăm tôi để tôi được thấy con trong tầm mắt và con được quan sát công việc của mẹ'.

Nhóc tỳ Louis thổi nến cùng mẹ. Ngọc Lan cho biết ở tuổi U40, cô không quá chú trọng sinh nhật, không để ý lịch làm việc có trùng sinh nhật không. Với cô, kiếm ra tiền vào sinh nhật là một may mắn. Nhưng riêng sinh nhật của Louis, cô chắc chắn không nhận công việc để dành trọn thời gian bên quý tử.

Một số fan từ miền Tây lên TP HCM, phối hợp cùng êkíp sản xuất chương trình làm tiệc sinh nhật bất ngờ cho Ngọc Lan. Nữ diễn viên kể: 'Chú Quyền Linh 'thông đồng' với mọi người. Mọi người diễn trước mặt tôi giỏi thật, tôi không thể đoán được trước'.

Trước đó, vào đêm 16/8, Ngọc Lan đã một phen kinh ngạc với không gian sinh nhật tại nhà riêng. Cô cho hay nhóm fan 10 năm đến từ Đồng Nai, Vũng Tàu và cả Canada đã lên ý tưởng, rồi cùng trợ lý và mẹ cô bài trí. Tối đó, Louis thức khuya chờ mẹ về, cầm nến chúc mừng sinh nhật mẹ. Khi cùng ước và thổi nến với mẹ, cu cậu nói muốn được tặng xe đua.

Nhiều hình ảnh đời thường của Ngọc Lan được in trên chiếc bánh kem đặc biệt do các fan thân thiết dành tặng.

Ngọc Lan cười rạng rỡ khi được mẹ ruột tặng nhẫn kim cương. Đây là món quà đắt tiền nhất cô được nhận dịp sinh nhật năm nay.

Nữ diễn viên nói đùa viên kim cương hơi nhỏ so với ý muốn của cô.

Ngọc Lan tự tặng mình một số món quà nhỏ. Vương miện và sash in dòng chữ 'Miss quận 7' là món quà từ nhóm fan mới thành lập sau phim 'Mặt nạ gương'. Nữ diễn viên xúc động khi ở tuổi gần 40, cô vẫn được làm người đẹp nhất trong mắt người hâm mộ. Nhưng cô mong các fan sau này không chuẩn bị quà cáp, tiệc tùng kỳ công vì cô nữa, bởi cô rất lo họ gặp vấn đề khi đi đường xa.

Sao phim 'Luật trời' khoe nồi lẩu mini do MC Quyền Linh gửi tặng. Cô nói: 'Chắc chú Quyền Linh biết tôi sắp đi quay phim xa nên tặng chiếc nồi này. Chắc chú nghĩ tôi muốn mập'.

Cuối tháng này, Ngọc Lan sẽ đi Ninh Thuận quay phim truyền hình 'Mẹ Rơm' cùng Thái Hòa, Cao Thái Hà, Đoàn Minh Tài... Cô đã chuyện trò với Louis để con trai hiểu cho công việc của mình, đồng thời rèn nhiều kỹ năng đời sống để con ngoan khi mẹ vắng nhà. Vì vai diễn không quá nặng, Ngọc Lan sẽ cố gắng hai, ba ngày hoặc một tuần về nhà một lần.

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới