Thứ hai, 29/8/2022, 10:53 (GMT+7)

Ngọc Châu diễn vedette với áo dài 'Cá chép hóa rồng'

Hoa hậu Ngọc Châu đảm nhiệm vai trò vedette khi trình diễn bộ sưu tập 'Cá chép hóa rồng' của nhà thiết kế Phương Hồ tại Hà Nội, chiều 28/8.

Trong không gian cổ kính của Cổng Đoan Môn, di tích lịch sử quốc gia Hoàng Thành Thăng Long, Ngọc Châu xuất hiện với mẫu áo dài cổ yếm kỳ công, thuộc phần 'Vũ điệu hóa rồng'.

NTK Phương Hồ sử dụng kỹ thuật tạo hình rồng trên nhiều sợi hạt pha lê và ngọc trai, mô phỏng vẩy rồng, râu rồng khéo léo.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 nhận được sự hưởng ứng của khán giả khi dắt tay model nhí bước ra sàn diễn. Cô bước đi uyển chuyển, tương tác với phần tà bay bổng để tăng độ mềm mại cho trang phục.

Hoa hậu Du lịch Sinh thái Thiếu niên Quốc tế 2021 Bella Vũ tham gia trình diễn bộ sưu tập. Hoa hậu nhí khoe phong thái sắc lạnh, chuyên nghiệp với thiết kế áo dài tạo hình đầu rồng quyền lực.

Phương Hồ đầu tư nhiều tâm huyết để tạo những mẫu thiết kế tinh xảo, nhằm gửi gắm thông điệp tích cực về sự kiên trì , vượt khó và giành được thắng lợi.

Trước đó, Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu 2021 Lý Kim Thảo kết màn phần thứ hai với những thiết kế theo phong cách 'Hiện đại'.

Phương Hồ phát triển các mẫu áo có màu sắc chủ đạo là trắng và xanh biển. Các thiết kế ứng dụng những đường xẻ cách tân. Hình ảnh cá chép sử dụng kỹ thuật thêu tay, tạo hình từ vảy kim sa lấp lánh, thể hiện ý nghĩa vượt vũ môn qua những ngọn sóng lớn.

Mở đầu cho bộ sưu tập 'Cá chép hóa rồng' là phần 'Đương đại' với các thiết kế mang đậm màu sắc dân gian đương đại, ứng dụng phom dáng của áo yếm và áo tứ thân đặc trưng Bắc bộ.

Với chất liệu chủ đạo là lụa và voan trên nền hai màu sắc vàng và xanh lá, các thiết kế sử dụng kỹ thuật thêu tay, kết hạt, tạo hình vảy cá, hoa sen - những hình ảnh quen thuộc của làng quê Việt Nam.

Hoa hậu Lý Kim Thảo trình diễn một trang phục trong bộ sưu tập. Trước khi trình diễn 'Cá chép hóa rồng' ở Hà Nội, Phương Hồ đã giới thiệu bộ sưu tập trên các sàn diễn Vietnam International Fashion Week 2022 tại TP HCM, fashion show 'Walking on the river' tại Đà Nẵng và phố đi bộ TP HCM. Sau mỗi lần trình diễn, Phương Hồ tiếp tục phát triển bộ sưu tập để tạo nên hơn 50 thiết kế như hiện tại.

NTK Phương Hồ (áo dài đen) cùng hoa hậu Ngọc Châu (bìa trái) và các mẫu nhí trong phần chào kết show.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới