Chủ nhật, 25/12/2022, 11:30 (GMT+7)

Ngọc Anh 3A lần đầu xa con đêm Giáng sinh

Hà NộiCa sĩ Ngọc Anh 3A nói cô lần đầu để con ở Mỹ, về nước đi hát trong đêm Giáng sinh khi tham dự chương trình 'Đêm Việt Nam 8', hôm 24/12.

Ngọc Anh cho biết đây là chương trình đặc biệt nên chị phá lệ xa con để về Việt Nam đón Giáng sinh sau 16 năm sang Mỹ định cư. Con trai nữ ca sĩ tên Ben Trần, là kết quả cuộc hôn nhân của Ngọc Anh và chồng cũ - nhạc sĩ Trần Hùng - năm nay 21 tuổi, học âm nhạc ở Mỹ.

Nữ ca sĩ nhận nhiều tràng pháo tay khi thể hiện 'Nỗi nhớ mùa đông', 'Đêm huyền diệu', 'Có nhớ đêm nào'...

Điểm nhấn của chương trình là màn kết hợp của ba ca sĩ Ngọc Anh, Như Quỳnh và Thu Phương (từ trái sang) với nhạc phẩm 'Ô mê ly' (Văn Phụng).

Danh ca Như Quỳnh là gương mặt được mong nhờ nhất đêm nhạc. Chị mang đến những bản hit như 'Duyên phận' (Thái Thịnh), 'Người tình mùa đông' (nhạc ngoại, lời Việt: Anh Bằng). Vóc dáng gọn gàng, gương mặt tươi tắn, nữ ca sĩ được nhận xét nhuận sắc sau khi giảm cân thành công. Chị còn gây ấn tượng với cách nhả chữ, luyến láy mượt mà.

Như Quỳnh tình tứ với Quang Lê khi song ca 'Nối lại tình xưa' (Vinh Sử - Ngân Giang) và 'Hai mùa Noel' (Đài Phương Trang).

Quang Lê cho biết anh thần tượng Như Quỳnh từ khi còn là cậu trai mới lớn. Năm học lớp 10, anh lần đầu nghe ca khúc 'Chuyện hoa sim' do đàn chị hát và say mê đến mức nghe đi nghe lại. Sau đó, anh thuộc hết các ca khúc của Như Quỳnh và tìm mọi cách để bố mẹ cho tiền mua đĩa nhạc của thần tượng. Sau này, anh cũng theo đuổi sự nghiệp ca hát và xúc động, run rẩy không nói lên lời khi song ca với đàn chị.

Bên cạnh solo các ca khúc 'Ai ra xứ Huế', 'Mưa trên phố Huế' (An Thuyên), 'Về đâu mái tóc người thương' (Hoài Linh), Quang Lê còn hòa giọng với Quang Dũng (trái) và Tuấn Hưng bản mashup 'Nhớ nhau hoài - Nắm lấy tay anh, Vì đó là em'.

Thu Phương nồng nàn, da diết với các ca khúc 'Chuyện của mùa đông' và 'Mùa đông sang'. Cô còn song ca với ca sĩ Quang Dũng bài 'Mùa đông của anh'.

Quang Dũng bước khỏi vùng an toàn của bản thân khi cover 'Người yêu cũ có người yêu mới' rồi trở về phong cách quen thuộc với 'Khúc thụy du'.

Tuấn Hưng tếu táo rằng anh đã lâu không ra sân khấu và hồi hộp đến mức suýt nhầm bài hát vì ở nhà trông con nhiều quá. Nam ca sĩ dành tặng khán giả các ca khúc 'Gửi ngàn lời yêu ' (Minh Vương), mashup 'Phải chia tay thôi - Vẫn nhớ - Anh sẽ không đổi thay'.

Diệu Thảo 'Phía trước là bầu trời' tham gia chương trình với tư cách nghệ sĩ tỳ bà, đệm đàn cho tiết mục 'Duyên phận' của Như Quỳnh.

Cô còn kết hợp với nghệ sĩ đàn bầu Lệ Giang song tấu tiết mục 'Ai ra xứ Huế - Mưa trên phố Huế', kết hợp với Quang Lê.

Ảnh: Vũ Toàn

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới