Thứ bảy, 30/4/2022, 10:03 (GMT+7)

Ngoại hình mẫu Việt thi Nam vương Siêu quốc gia

Người mẫu Đạt Kyo - thí sinh thi Mister Supranational 2022 - có gương mặt sáng, hình thể rắn rỏi.

Đạt Kyo (tên thật Bùi Xuân Đạt) được công bố là thí sinh Việt Nam thi Nam vương Siêu quốc gia 2022 vào tháng 7 tại Ba Lan. Trước khi thi quốc tế, người mẫu sinh năm 1996 có ba năm trau dồi bản thân, rèn luyện hình thể. Anh học catwalk, diễn xuất, tiếng Anh. Đại diện đơn vị nắm bản quyền Mister Supranational tại Việt Nam đánh giá cao lợi thế hình thể, gương mặt sáng sân khấu cùng tinh thần thi đấu quyết liệt của Đạt Kyo.

Đạt Kyo là quán quân Vietnam Fitness Model 2019. Thời sinh viên, anh cao 1,84 m nhưng chỉ nặng 57 kg. Sau khi dành hơn 2,5 giờ mỗi ngày tập luyện kết hợp chế độ ăn nghiêm ngặt, anh tăng 18 kg, hình thể rắn rỏi, giữ cân nặng 75 kg đến hiện tại. 'Vóc dáng thay đổi giúp tôi có nhiều cơ hội thể hiện bản thân. Từ đó, tôi bén duyên với nghề người mẫu', anh nói.

Đạt Kyo thích tập gym vì ngoài hình thể đẹp, bộ môn này giúp anh rèn luyện ý chí, sức chịu đựng. Mỗi tuần anh tập 5 buổi ở phòng gym, mỗi buổi từ 1-2 tiếng. Khi bận rộn, anh tập ở nhà các bài: squat, cơ bụng vặn người, vai với tạ đơn, cơ đùi, hít đất và hít xà. Để có cơ bụng sáu múi, người mẫu quê Hưng Yên tập thêm bụng 15-30 phút sau mỗi buổi tập.

Đạt Kyo ăn nghiêm khắc để giữ body săn chắc. Anh thường ăn đồ luộc, hấp, nướng và ăn nhạt 50% so với thông thường. Anh tăng cường ăn rau xanh, các loại củ, quả và sử dụng một số thực phẩm chức năng, uống thêm vitamin để bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể. Người mẫu hạn chế các chất kích thích như bia, rượu, đồ ăn nhanh, nước ngọt. Anh không ăn quá no trong một bữa và thường ngủ sớm để cơ phát triển.

Đạt Kyo thường xuyên phải trang điểm do tính chất công việc. Anh chăm sóc da bằng cách tẩy trang kỹ, tẩy da chết hai lần mỗi tuần. Người mẫu thường dưỡng da trước khi ngủ, đắp mặt nạ thường xuyên. Anh uống đủ 2 lít nước mỗi ngày.

Thời gian qua, anh gây chú ý khi tham gia các game show: Tỏ tình hoàn mỹ, Một trăm triệu một phút, Vô lăng tình yêu, Thách là chơi...

Đạt Kyo hướng đến phong cách trẻ trung, năng động.

Vẻ ngoài được nhận xét nam tính, quyến rũ của Đạt Kyo.

Nam vương Siêu quốc gia là sân chơi sắc đẹp cho nam giới, lần đầu được tổ chức tháng 12/2016 tại Ba Lan. Varo Vargas - ca sĩ người Peru - là đương kim Mister Supranational. Năm 2019, người mẫu Trần Mạnh Khang dừng chân ở top 20. Năm ngoái, đơn vị nắm bản quyền trong nước không cử thí sinh đi thi.

Đạt Kyo trong MV 'Anh đợi em được không?'
 
 

Đạt Kyo trong MV 'Anh đợi em được không'. Video: Alex Wedding Film

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới