Thứ hai, 7/3/2022, 14:02 (GMT+7)

Ngô Trúc Linh khoe dáng với áo dài thêu khổng tước

Áo dài Linh Bùi giúp người đẹp Sóc Trăng Ngô Trúc Linh khoe trọn vóc dáng mảnh mai nhưng không kém phần kiêu sa.

Người mẫu Ngô Trúc Linh làm nàng thơ trong bộ sưu tập áo dài 'Vũ khúc Khổng Tước' của NTK Linh Bùi. Nhờ nét đẹp Kinh - Khmer - Hoa cùng chiều cao lý tưởng (1,7 m) người đẹp sinh năm 1992 từng vào Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Lấy cảm hứng từ chim khổng tước, NTK Linh Bùi tin rằng người phụ nữ khi mang trên mình tà áo dài thêu hình chim công cũng sẽ có được nét đẹp uyển chuyển, đầy kiêu hãnh như loài vật cao quý.

'Theo quan niệm, khổng tước là loài vật tượng trưng cho sự quyền quý, sung túc. Trong phong thủy, khổng tước còn giúp điều hòa âm, dương , thu hút vượng khí, xua đuổi năng lượng tiêu cực. Tôi mong muốn phụ nữ khi mang trên mình tà áo dài có hình chim công cũng thêm kiêu hãnh, tự hào về bản thân và luôn thu hút được những điều tích cực, hạnh phúc như loài chim này', NTK Linh Bùi nói.

Chất liệu của bộ sưu tập 'Vũ khúc Khổng Tước' chủ yếu là vải nhung the, tạo độ mềm mại, uyển chuyển và đảm bảo vẻ sang trọng, quý phái. 'Kết hợp kỹ thuật thêu 3D tinh xảo và đính kết pha lê giúp làm nổi bật hình ảnh khổng tước, nhờ đó tà áo dài thêm mềm mại nhưng không kém phần lộng lẫy', NTK Linh Bùi cho biết.

Ngoài phần tà áo, phần quần cũng được NTK chăm chút tỉ mỉ, ứng dụng kỹ thuật xếp vải khéo léo tạo sự uyển chuyển, duyên dáng cho người mặc mỗi khi di chuyển.

Bên cạnh các mẫu thêu kỳ công, NTK Linh Bùi cũng thêm các mẫu áo dài trơn màu vào bộ sưu tập. Các mẫu này có điểm nhấn nằm ở đường cắt xẻ phần vai, ngực, dành cho chủ nhân thích sự tối giản. Phần cổ được may bằng voan trong, đính kết đá để đảm bảo sự kín đáo, thanh lịch.

Bộ ảnh được thực hiện bởi êkíp gồm người mẫu Ngô Trúc Linh, nhiếp ảnh gia Thanh Liêm Đỗ, make up Diệp Nguyễn.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới