Thứ bảy, 2/3/2019, 08:46 (GMT+7)

Ngắm hoa đào tháng 4 từ tiệm Starbucks lớn nhất thế giới ở Tokyo

Thiết kế tường kính bao quanh cho khách cơ hội ngắm hoa lãng mạn bên bờ sông Meguro.

Starbucks vừa khai trương tiệm cà phê lớn nhất thế giới trong khu phố Nakameguro tại Tokyo với diện tích hơn 3.000 m2 vào ngày 28/2. Thiết kế tường kính bao quanh cho khách có tầm nhìn thoáng ra sông Meguro bên cạnh.

Sông Meguro là một trong những điểm ngắm hoa anh đào đẹp nhất ở thủ đô xứ sở mặt trời mọc.

Vừa bước vào trong, bạn ngay lập tức ấn tượng với thùng đựng hạt cà phê mạ đồng cao 16,7 m, trải dài từ tầng trệt đến tầng 4 và được trang trí bằng "rèm" hoa anh đào bằng đồng - biểu tượng của nước Nhật.

Giữa tiệm là hệ thống rang xay cà phê cỡ lớn, lộ thiên trước mặt khách như một nhà xưởng thu nhỏ. Hệ thống này được thiết kế sao cho cà phê sau khi xay thành bột sẽ theo đường ống dẫn trực tiếp về những máy pha cà phê đặt tại quầy. Mỗi năm, chiếc máy này sản xuất khoảng 750 tấn cà phê, mùi hương luôn phảng phất trong không khí.

Đủ loại đồ uống từ trà, cà phê cho đến cocktail, rượu, bia... bày trí trang nhã, thích hợp để thưởng thức lúc ngắm hoa đào vào mùa xuân.

Trong đó, món trà sữa bông gòn dễ khiến phái nữ xiêu lòng.

Ngoài ra, còn có khá nhiều loại bánh ngọt cho bạn lựa chọn.

Nó được dự đoán là một trong những điểm đến khá hot ở Tokyo vào cuối tháng 3, đầu tháng 4 này, đặc biệt thời điểm cuối tháng, khi hoa anh đào nở rộ bên bờ sông. Do vậy, với người thích sự yên tĩnh thì đây không phải là nơi lý tưởng bởi quá đông du khách ghé quán vào mùa lễ hội, khiến không khí ở đây luôn ồn ào, náo nhiệt. 

Vi Yến

Đánh giá phiên bản mới