Thứ năm, 21/12/2023, 15:00 (GMT+7)

Ngắm đồng hồ đón Giáng sinh tại hội sở Techcombank

Chiếc đồng hồ được trang trí ngay cổng chính của hội sở tại Hà Nội, thu hút nhiều bạn trẻ tới check-in.

Techcombank tạo ấn tượng ngay từ cửa của sảnh chính ở tòa nhà hội sở số 6 Quang Trung Hà Nội với chiếc đồng hồ khổng lồ được thiết kế và trang trí như một biểu tượng của thời gian, sự vươn lên bền vững của khách hàng cùng ngân hàng. Ý niệm về thời gian luôn trôi đi, chuyển động không ngừng nghỉ được chuyển tải qua chiếc đồng hồ được thiết ấn tượng.

Bên cách chiếc đồng hồ độc đáo, ngay tại sảnh chính còn có cây thông khổng lồ chuyển động trong ánh đèn lung linh biểu trưng cho sự năng động, chuyển động không ngừng của cuộc sống, phát triển hơn mỗi ngày.

Chia sẻ ý nghĩa của cây thông, bà Thái Minh Diễm Tú, Giám đốc khối Tiếp thị Techcombank, cho biết sự chuyển động không ngừng chính là nền tảng để mỗi bản thân tự phát triển, tự vượt trội và đạt được những thành tựu của riêng mình. Cây thông là một phần không thể thiếu trong ngày lễ Giáng sinh, biểu tượng của sự sống mạnh mẽ, may mắn, phồn vinh và hạnh phúc. Với niềm tin tiềm ẩn trong mỗi người là sức mạnh nội tại mãnh liệt, ngân hàng hy vọng được đồng hành cùng khách hàng khám phá và phát triển bản thân để tiếp tục gặt hái những thành công trong cuộc sống và công việc.

Những trang trí Giáng sinh của Techcomban được các bạn trẻ ghi lại trong khoảnh khắc chuyển giao của một năm cũ sắp qua.

Kết hợp với những thiết kế tinh tế cùng món quà tri ân từ Techcombank chính là 6 quả châu với bóng sáng khổng lồ thể hiện sự phồn vinh, đủ đầy và sung túc. Mỗi quả châu lần lượt đại diện cho những điều quan trọng nhất với mỗi người, đó là gia đình, bạn bè, sự nghiệp, ước mơ, khát vọng và những thành tựu đã đạt được trong năm.

Không gian đẹp ấn tượng tại hai tòa nhà Techcombank hiện đang thu hút khách hàng, công chúng đến chụp hình lưu giữ những khoảnh khắc ý nghĩa.

Ngoài trang trí chào đón ngày lễ sắp đến, ngày 19/12, lễ thắp sáng Giáng sinh cùng Techcombank, thắp lên những ánh đèn lung linh rực rỡ cùng khách hàng và cộng đồng được tổ chức ở Hà Nội. Tại tòa nhà Techcombank Sài Gòn, chương trình sẽ diễn ra vào ngày 22/12. Sự hòa quyện của âm nhạc, những đồ vật trang trí tinh tế, hài hòa làm nổi bật thiết kế mang tính biểu tượng văn hóa của hai tòa văn phòng tại Hà Nội và TP HCM.

Bà Thái Minh Diễm Tú cho biết chuỗi hoạt động của Techcombank như lời chúc cho một bước khởi đầu hoàn mỹ trong hành trình không ngừng phát triển, thành công và vượt trội của khách hàng trong năm mới.

Hai tòa nhà hội sở Techcombank tại Hà Nội và TP HCM khai trương vào ngày 27/9, ghi dấu ấn trên hành trình 30 năm kiến tạo và phát triển của ngân hàng. Với những tiện nghi hiện đại, thiết kế bền vững, tập trung thúc đẩy sáng tạo và hợp tác theo phong cách Agile tạo điều kiện cho sự phát triển mỗi nhân viên, Foster & Partner - nhà thiết kế nổi tiếng đương đại mô tả hai tòa nhà văn phòng Techcombank là "các tác phẩm kiến trúc tinh tế của công nghệ hiện đại và phong cách thời thượng".

Hải My
Ảnh: Techcombank

Đánh giá phiên bản mới