Chủ nhật, 4/9/2022, 09:00 (GMT+7)

Mỹ Tâm tình tứ bên Hà Anh Tuấn tại lễ hội nhạc nước

TP HCMHai ca sĩ cùng dàn sao trình diễn nhiều bản hit trong lễ hội nhạc nước The Fountain Festival tại dự án The Global City, tối 1/9.

Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn song ca lãng mạn trên nền nhạc nước tại The Global City, phường An Phú, TP Thủ Đức.

Chương trình có sự góp mặt của những ca sĩ hàng đầu như Isaac, Min, HieuThuHai, Phương Ly… cùng các nghệ sĩ tên tuổi: Ngô Kiến Huy, Lan Ngọc, Jun Phạm, gia đình Hoàng Bách, Thu Trang – Tiến Luật…

Khán giả theo dõi lễ hội âm nhạc, kết hợp trình diễn nhạc nước tại sự kiện. Đây là lần đầu người dân TP HCM được chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của khu nhạc nước dài gần 160m tại Vịnh Tình yêu, kết hợp hài hòa 3 yếu tố âm nhạc, nước và ánh sáng laser 3D sống động, mãn nhãn.

Theo đơn vị sản xuất, đây là “siêu đài phun nước” lớn nhất Việt Nam.

Hai ca sĩ cùng thể hiện những bản hit lãng mạn trên sân khấu rực rỡ màu sắc.

Giao lưu với khán giả tại sự kiện, Hà Anh Tuấn cho biết: "Lễ hội nhạc nước The Fountain Festival là đêm trình diễn mãn nhãn, nước, âm thanh và ánh sáng được kết hợp hoành tráng. Tuấn cũng mong chờ đến khi hoàn thành, khu nhạc nước sẽ lớn hơn gấp 5 lần, phục vụ cho nhu cầu giải trí của người dân Sài Gòn thân yêu và mọi người sẽ đến check-in tại trung tâm mới The Global City này vào mỗi cuối tuần”.

Bộ ba nghệ sĩ Ngô Kiến Huy, Ninh Dương Lan Ngọc và Jun Phạm (áo vàng, đứng giữa) ấn tượng với những màn trình diễn hoành tráng, đầy cảm xúc của nước, âm nhạc và ánh sáng tại lễ hội.

“Hồi trước chúng mình mới được xem biểu diễn nhạc nước tại Singapore thôi, không ngờ lần này được trải nghiệm ngay tại trung tâm mới của thành phố”, bộ ba nghệ sĩ cho biết. “Với hàng loạt tiện ích đa dạng, The Global City hứa hẹn sẽ đáp ứng kỳ vọng của người dân TP HCM”.

Màn trình diễn nhạc nước tại sự kiện The Fountain Festival, tổ chức trong khuôn viên dự án The Global City.

Theo nhà phát triển Masterise Homes, chuỗi sự kiện là cột mốc đánh dấu khu nhạc nước tại Kênh đào đã hoàn thành đúng tiến độ của Giai đoạn 1. Dự kiến vào cuối năm nay, khi toàn bộ kênh đào dài 2 km đi vào hoạt động, khu nhạc nước sẽ có quy mô gấp 5 lần hiện tại và lớn nhất khu vực Đông Nam Á - điểm nhấn tạo sức hút của toàn khu đô thị The Global City, trung tâm mới của TP HCM.

Phối cảnh khu nhạc nước dự kiến đi vào hoạt động cuối năm nay. Masterise Homes đang dần hoàn thiện những tiện ích công cộng hiện đại, phục vụ cộng đồng cư dân The Global và đáp ứng nhu cầu của người dân, du khách đến với TP HCM như: mua sắm, giải trí, thư giãn… mỗi dịp cuối tuần.

Các sự kiện tiếp theo của The Fountain Festival dự kiến diễn ra vào các ngày 10/9, 17/9 và 24/9, tại dự án The Global City. Theo chủ đầu tư dự án, đây là khu đô thị phức hợp chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam được thiết kế và quy hoạch bởi Công ty kiến trúc hàng đầu thế giới đến từ Anh Quốc Foster + Partners.

Với quy mô 117,4 ha tại vị trí đắc địa thuộc phường An Phú, TP Thủ Đức, The Global City hứa hẹn trở thành khu đô thị biểu tượng, trung tâm mới của TP HCM. Theo Masterise Homes, các tiện ích giải trí đẳng cấp quốc tế đang được ưu tiên hoàn thành trong quý I/2023, trong đó kênh đào dài 2km với khu nhạc nước quy mô hàng đầu Đông Nam Á sẽ đi vào hoạt động từ quý IV năm nay.

Thông tin dự án The Global City tại đây.

Tuấn Vũ

Ảnh: Masterise Homes.

Đánh giá phiên bản mới