Thứ ba, 15/2/2022, 18:53 (GMT+7)

Mỹ nhân Việt chưng diện váy áo sexy đi nghỉ dưỡng

Các kiểu trang phục xẻ ngực, lộ eo được Lan Khuê, Hồ Ngọc Hà, Tiên Nguyễn... yêu thích khi đi biển.

Hồ Ngọc Hà vừa có chuyến nghỉ dưỡng đầu năm ở Khánh Hòa cùng gia đình. Trong chuyến du lịch, cô tích cực khoe vóc dáng cùng những trang phục gợi cảm với sắc trắng chủ đạo.

Dù là mẹ ba con, nữ ca sĩ vẫn có vòng eo thon thả, thân hình mảnh mai. Cô ưa chuộng các kiểu bikini, crop-top hay bra-top để tôn lợi thế thân hình.

Diệp Lâm Anh tranh thủ nghỉ ngơi với gia đình trước khi trở lại với công việc. Người đẹp mặc váy bodycon cắt khoét 'hiểm hóc' ở ngực và eo để khoe dáng.

Diện chiếc váy hai dây trắng, Lan Khuê tôn xương quai xanh cùng vòng một quyến rũ.

Trong chuyến nghỉ dưỡng ở Nha Trang mới đây, Jun Vũ diện thiết kế maxi màu đỏ, giúp cô khoe khéo thân hình mảnh dẻ, vòng một đầy.

Quỳnh Châu phối trang phục hở bạo tôn vòng một khi đi biển. Nhờ chăm chỉ tập luyện, nàng mẫu có vóc dáng ngày càng nuột nà.

Minh Hà đầu tư nhiều kiểu váy maxi nổi bật trong chuyến du lịch Cam Ranh đầu năm cùng gia đình. Bà mẹ bốn con được khen nhan sắc, vóc dáng như mới đôi mươi khi diện chiếc đầm hai dây hở ngực.

Trên biển, vợ Lý Hải thay nhiều kiểu váy áo, làm nổi bật vóc dáng đầy sức sống.

Diện set trang phục gồm áo yếm và chân váy mini, Tiên Nguyễn tôn làn da rám nắng quyến rũ cùng vòng eo săn chắc.

Tú Hảo chuộng những trang phục hở bạo mỗi khi đi biển. Lựa chọn của nàng fashionista trong chuyến du lịch Khánh Hòa là áo yếm buộc dây mỏng manh, khoe lưng trần quyến rũ.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới