Thứ sáu, 23/9/2022, 15:20 (GMT+7)

Mỹ nhân 'Cung Tâm Kế' lên xe hoa ở tuổi 48

Trần Vỹ, diễn viên phim 'Cung Tâm Kế' của đài TVB, khoe ảnh cưới trước ngày hôn lễ diễn ra (26/9).

Đám cưới của người đẹp 48 tuổi và hôn phu Trần Quốc Cường - một bác sĩ - sẽ được tổ chức tại khách sạn Peninsula ở Tsim Sha Tsui vào thứ hai tuần tới.

Bác sĩ Trần có một đời vợ, hai con gái. Anh cho biết ly dị xong mới quen Trần Vỹ, do đó cô không phải 'tiểu tam' như tin đồn.

Trần Vỹ ban đầu dự định tổ chức hôn lễ vào tháng 4. Tuy nhiên, cha cô đột ngột qua đời. Cuối cùng, đám cưới được dời sang tháng 9.

Trần Vỹ tiết lộ đã hẹn hò bác sĩ Trần được ba năm trước khi quyết định kết hôn. Cô yêu anh từ cái nhìn đầu tiên, sau khi cả hai gặp nhau do bạn bè mai mối.

Trước khi có mối tình hiện tại, Trần Vỹ từng kết hôn sau đó ly hôn vào năm 2012. Tới 2017, cô mới công bố chuyện ly dị.

Bộ ảnh cưới của Trần Vỹ được thực hiện bởi Chan Kit - một nhiếp ảnh gia nổi tiếng Hong Kong, từng chụp cho Trần Khải Lâm, Trương Bảo Nhi... Loạt hình được chụp vào tháng một năm nay, khi thời tiết còn khá lạnh.

Cô dâu mời rất ít bạn bè trong showbiz. Hôn lễ diễn ra với quy mô nhỏ, kín tiếng. Sát giờ cưới, cô vẫn chạy show đóng phim, tham gia show truyền hình của TVB. Cô cho biết sẽ đi trăng mật vào cuối năm.

Sắc vóc nổi bật của Trần Vỹ ở tuổi ngấp nghé 50.

Diễn viên Trần Vỹ năm nay 48 tuổi, từng giành giải Hoa hậu châu Á năm 1996, sau đó đóng phim cho TVB. Cô góp mặt trong nhiều phim tên tuổi của đài như 'Cung tâm kế 2' (vai Thái Bình công chúa), 'Pháp võng truy kích', 'Thâm cung nội chiến 2', 'Sứ đồ hành giả 2', 'Bằng chứng thép 4'...

Nguyễn Hương (Theo Eastweek)

Đánh giá phiên bản mới