Thứ ba, 8/3/2022, 09:32 (GMT+7)

'Một nửa' của các tay đua MotoGP

Vợ, bạn gái các ngôi sao đua môtô như Luca Marini, Brad Binder hay Joan Mir đều là những bóng hồng tài sắc.

Người đẹp Marta Vincenzi là bạn gái tay đua Luca Marini - em trai cùng mẹ khác cha của huyền thoại Valentino Rossi. Marini và bóng hồng 25 tuổi đã đính hôn sau 5 năm bên nhau. Marta Vincenzi là người mẫu, bà chủ một cơ sở làm đẹp. Cặp sao chưa có con và nuôi hai cún cưng. Tại chặng đua mở màn mùa giải MotoGP ở Qatar cuối tuần qua, tay đua sinh năm 1997 về đích thứ 13.

Tay đua người Nam Phi Brad Binder và bạn gái Courtney Renniers bên nhau từ năm 2016. Người đẹp 27 tuổi là cựu mẫu và VĐV thể hình. Giống Marta, cô cũng đồng sở hữu một công ty làm đẹp. Trong chặng đua Qatar Grand Prix hôm 6/3, ngôi sao đội Red Bull KTM về thứ hai.

Người đẹp Carlota Bertan Crous kết hôn với tay đua Pol Espargaro năm 2018. Cặp vợ chồng người Tây Ban Nha đón con gái đầu lòng năm 2020. Carlota có em trai đang thi đấu ở giải golf PGA Tour. Tay đua đội Honda về thứ ba tại Qatar Grand Prix hôm cuối tuần.

Bạn gái Domizia Castagnini của tay đua Francesco Bagnaia làm việc trong ngành thời trang. Cô và ngôi sao đội Ducati Corse cùng 25 tuổi và đều là người Italy. Francesco Bagnaia có khởi đầu mùa giải mới không tốt khi chỉ về thứ 20 tại Qatar Grand Prix hôm cuối tuần.

Tay đua Aleix Espargaro kết hôn với người đẹp Laura Montero năm 2014 và đón cặp song sinh năm 2018. Vợ ngôi sao đội Aprilia tài sắc vẹn toàn khi là kiến trúc sư, nhà thiết kế nội thất, blogger... Aleix Espargaro về thứ tư tại Qatar Grand Prix hôm cuối tuần, ngay sau em trai Pol Espargaro.

Zandria Aiden Van Den Heever, 21 tuổi, đang hẹn hò tay đua Darryn Binder đội Yamaha. Người đẹp đến từ Nam Phi là người sùng đạo, thường xuyên đồng hành bên bạn trai theo các chặng đua của anh. Tại chặng đua mở màn mùa giải MotoGP hôm cuối tuần, tay đua sinh năm 1998 thi đấu không thành công, chỉ về thứ 16.

Người đẹp Alejandra Lopez Garro hy vọng bạn trai Joan Mir một lần nữa đăng quang cùng đội Suzuki sau khi giành chiến thắng tại MotoGP 2020. Bạn gái tay đua sinh năm 1997 thích đi du lịch, thường xuyên đăng ảnh mặc bikini khoe dáng tại các thiên đường nhiệt đới. Alejandra cũng thích môn nhảy dù. Tại Qatar Grand Prix hôm 6/3, Joan Mir về thứ 6.

Alice Ricci hơn tay đua Enea Bastianini 7 tuổi. Cặp chị em gắn bó suốt hai năm qua và cùng nuôi một chú chó bulldog dòng Pháp. Ngôi sao đội Ducati và bạn gái đồng hương Italy có chung tình yêu trượt tuyết. Tay đua sinh năm 1997 khởi đầu mùa giải hoàn hảo khi về nhất Qatar Grand Prix hôm 6/3.

Alexandra Perez là 'nửa kia' của tay đua Alex Rins đội Suzuki. Hai người đính hôn năm 2020 và đón con trai đầu lòng Lucas không lâu sau đó. Vợ chồng ngôi sao người Tây Ban Nha đều thích du lịch khám phá. Tại Qatar Grand Prix hôm cuối tuần, Alex Rins về thứ 7.

Tay đu Maverick Vinales bí mật kết hôn với người đẹp Raquel Subira năm ngoái. Thời gian ngắn sau, họ đón con gái đầu lòng Nina. Ngôi sao đội Aprilia về thứ 12 tại Qatar Grand Prix.

Đánh giá phiên bản mới