Thứ sáu, 26/5/2023, 18:13 (GMT+7)

Mister Fitness Hansel Trần diện thiết kế của Nguyễn Hùng Bảo dự LHP Cannes

Nam vương Siêu mẫu Thể hình Thế giới Hansel Trần diện bộ suit lấy cảm hứng từ hình ảnh thần Perseus trong thần thoại Hy Lạp, dự sự kiện thuộc khuôn khổ LHP Cannes 2023.

Hansel Trần (Trần Đạt Hiển) hiện có mặt tại Pháp dự sự kiện điện ảnh danh giá nhất hành tinh. Anh chuẩn bị kỹ lưỡng trang phục khi đến Cannes.

Nam vương người Mỹ gốc Việt khoe vẻ điển trai cùng phong cách sang trọng, quyền lực với bộ suit mang biểu tượng thần Perseus - vị anh hùng trong thần thoại Hy Lạp. Trang phục do hai nhà thiết kế Nguyễn Hùng Bảo và Minh Mì kết hợp thực hiện.

Nguyễn Hùng Bảo từng được biết đến khi thực hiện bộ váy nặng 30 kg, lấy cảm hứng từ ruộng bậc thang cho Hoa hậu Liên lục địa Bảo Ngọc diễn trong một show thời trang tại TP HCM.

Hansel Trần cho biết anh hào hứng khi mặc bộ cánh đặc biệt, lần đầu dự sự kiện ở Cannes sau vài ngày đăng quang Mister Fitness Supermodel World 2023.

Điểm nhấn của bộ cánh là tượng đầu thần Perseus gắn ở một bên vai áo. Theo nhà thiết kế, phần đầu này dựng bằng công nghệ in 3D hiện đại nhưng vẫn đảm bảo tính thời trang, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Thân áo được ứng dụng kỹ thuật xử lý vải độc đáo, đính thêm đá tạo thành những chi tiết mô phỏng hình ảnh loài rắn - con vật hay xuất hiện trong các câu chuyện thần thoại Hy Lạp cổ đại.

Hansel Trần kết hợp phụ kiện mắt kính hàng hiệu và vòng cổ kim loại kiểu đơn giản, tôn vẻ sang trọng, nam tính.

Nam vương gen Z sánh đôi doanh nhân Đường Thu Hương (phải) trong bộ cánh lấy ý tưởng từ hình ảnh nữ thần Athena, do Nguyễn Hùng Bảo thực hiện trên nền trang phục của nhà thiết kế Lê Ngọc Lâm.

Ngoài bộ suit mang hình ảnh thần Perseus, Hansel Trần còn chuẩn bị nhiều trang phục phong cách lịch lãm tham dự các hoạt động ở Cannes trong tháng 5.

Hansel Trần và Đường Thu Hương đồng điệu khi xuất hiện trong sự kiện thuộc khuôn khổ LHP Cannes đang thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả và báo chí quốc tế.

Nguyễn Hùng Bảo tiết lộ anh được stylist Kye Nguyễn nhờ hỗ trợ chuẩn bị trang phục cho Hansel Trần và doanh nhân Đường Thu Hương dự LHP Cannes lần thứ 76.

'Tôi mất hơn 200 giờ đồng hồ, với sự hỗ trợ của 5 cộng sự để hoàn thành hai thiết kế. Thời gian gấp rút và nhiều áp lực nhưng cuối cùng êkíp đã sáng tạo được những bộ cánh ưng ý, kịp đóng gói gửi đi Pháp', Nguyễn Hùng Bảo nói.

Hansel Trần tên tiếng Việt là Trần Đạt Hiển, sinh năm 1998. Anh cao 1,85 m, có bố mẹ là người Việt nhưng sinh ra, lớn lên ở Mỹ. Hansel Trần từng theo học ngành Tài chính của Đại học Chicago, sau đó bén duyên với công việc người mẫu. Hiện, Hansel Trần là người mẫu tự do, kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản. Anh giành chiến thắng trong chung kết Mister Fitness Supermodel World 2023, hôm 20/5.

Hansel Trần dự LHP Cannes
 
 
Hansel Trần gặp gỡ các fan, được xin chữ ký ở LHP Cannes

Hương Giang
Ảnh: NVCC

Đánh giá phiên bản mới