Thứ sáu, 21/7/2023, 20:47 (GMT+7)

Miss Earth 2022 nắm tay Thạch Thu Thảo khi đi trồng rừng

Đồng NaiMiss Earth 2022 cùng á hậu Thạch Thu Thảo, nghệ sĩ Trương Ngọc Ánh trồng những cây đầu tiên trên khu rừng mang tên 'Miss Earth'.

Khởi động Miss Earth Vietnam 2023, chủ tịch cuộc thi Trương Ngọc Ánh đưa hai đại sứ - Mina Sue Choi và Thạch Thu Thảo - cùng tham gia hoạt động trồng rừng tại Khu bảo tồn văn hóa thiên nhiên, tỉnh Đồng Nai. Các người đẹp phối áo thun với quần jeans giản dị, mang ủng và đội mũ vải. Họ cùng trải nghiệm công việc của những người trồng rừng.

Trong chuyến đi, Miss Earth 2022 cùng Á hậu 2 Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 có dịp ghé thăm cây kơ-nia khổng lồ và nhiều gốc cây trăm tuổi.

Lần đầu hội ngộ sau Miss Earth tại Philippines năm ngoái, Mina Sue Choi và Thạch Thu Thảo chuyện trò thân thiết. Hai người đẹp Hàn - Việt chụp nhiều ảnh selfie và chia sẻ trên mạng xã hội. Thạch Thu Thảo luôn ấn tượng Mina là cô gái năng động, thông minh và dễ mến. Cả hai vui mừng vì được đồng hành trong nhiều hoạt động thời gian này.

Là người yêu thiên nhiên, Mina ủng hộ chủ đề 'ME Loves Trees' (Miss Earth yêu cây xanh) của Miss Earth Vietnam 2023, cũng như hoạt động trồng rừng sân chơi sắc đẹp này đề ra cho các thí sinh. Không ngại lấm bẩn, người đẹp gốc Hàn hào hứng trồng những cây non đầu tiên cho khu rừng của cuộc thi.

Một tuần làm việc tại Việt Nam, Mina Sue Choi cảm nhận được tình cảm yêu mến của nhiều người. Cô ấn tượng chủ tịch Trương Ngọc Ánh là người 'quyền lực, tử tế', chăm sóc cô 'như công chúa'. Mina cũng thân thiết với êkíp trang điểm tại Việt Nam và yêu thích ẩm thực Việt.

Gần một năm sau khi đại diện Việt Nam thi Miss Earth và dừng chân ở top 20, Thạch Thu Thảo trưởng thành, tự tin hơn trong các hoạt động cộng đồng. Cô hy vọng góp sức vào những cánh rừng của Miss Earth Vietnam.

Nghệ sĩ Trương Ngọc Ánh hớn hở vun trồng cùng các hoa hậu, á hậu. Cô cho biết trồng rừng sẽ là hoạt động thường xuyên của 'Miss Earth Vietnam'. Không chỉ tìm kiếm người đẹp tài sắc, cuộc thi của cô hướng đến những hành động bảo vệ môi trường một cách thiết thực.

'Tôi không muốn các thí sinh chỉ nói, các bạn phải thực sự bỏ công sức, làm được gì đó cho Mẹ thiên nhiên', Trương Ngọc Ánh nói. Giữa tháng 8, cô sẽ tổ chức casting cho 'Miss Earth Vietnam 2023', chọn ra thí sinh vào nhà chung của chương trình thực tế đồng hành cuộc thi.

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới