Thứ tư, 19/7/2023, 20:16 (GMT+7)

Trương Ngọc Ánh chăm sóc Miss Earth 2022 'như công chúa'

TP HCMChiều 19/7, tại họp báo khởi động Miss Earth Vietnam 2023, nghệ sĩ Trương Ngọc Ánh chăm sóc tận tình đương kim Miss Earth quốc tế Mina Sue Choi.

Nghệ sĩ Trương Ngọc Ánh mặc đầm nhung đỏ quý phái, sánh đôi Miss Earth 2022. Trước đó, nữ diễn viên đến sân bay đón Mina Sue Choi tới Việt Nam hôm 16/7, cùng cô ghi hình tại studio và tham gia hoạt động trồng rừng tại Rừng quốc gia Nam Cát Tiên, tỉnh Đồng Nai.

Trương Ngọc Ánh giúp người đẹp Hàn Quốc chỉnh vương miện trước họp báo. Mina cho hay trước khi đến Việt Nam, cô đã hỏi Miss Earth các nhiệm kỳ trước ấn tượng gì về đất nước hình chữ S. Một trong số đó nói khi tới Việt Nam, các hoa hậu, á hậu được đón tiếp như một công chúa. Sang đây rồi, cô thực sự cảm nhận được điều này từ cách quan tâm của nghệ sĩ Trương Ngọc Ánh.

Mina Sue Choi khoe vẻ đẹp hiện đại, giàu năng lượng với thiết kế váy hở ngực, xẻ cao. Tại sự kiện, cô còn diện áo dài trắng. Cô bày tỏ sự thích thú đối với trang phục truyền thống của Việt Nam: 'Tôi hơi khó giơ tay nhưng mặc bộ đồ này, tôi thấy mình rất thanh lịch'.

Mỹ nhân 25 tuổi kể gia đình cô rất yêu thích ẩm thực Việt. Khi tới đây làm việc, cô hào hứng nếm thử các món ăn đường phố của Việt Nam. Trong vai trò đại sứ Miss Earth 2023, cô dự kiến ở lại Việt Nam một tuần để tham gia các hoạt động vì môi trường. Cô cảm động với kế hoạch cuộc thi ấp ủ mang lại cho các cô gái. Cô cho rằng đây là cơ hội tuyệt vời để họ thể hiện tiềm năng, khám phá bản thân, có thêm nhiều trải nghiệm.

Từ trái sang: siêu mẫu quốc tế Bùi Quỳnh Hoa, diễn viên Anh Dũng, nghệ sĩ Trương Ngọc Ánh, hoa hậu Mina Sue Choi, hoa hậu Khánh Vân, á hậu Thạch Thu Thảo.

Trương Ngọc Ánh cho biết Miss Earth Vietnam 2023 không chỉ tìm kiếm hoa hậu có nhan sắc và trí tuệ nổi trội, còn hướng đến hoạt động thiết thực về môi trường. Trong vai trò chủ tịch cuộc thi, cô đặt mục tiêu trồng nhiều cánh rừng mang tên Miss Earth Vietnam trên khắp đất nước. Nối tiếp Miss Earth Vietnam 2023, cô sẽ đăng cai tổ chức Miss Earth quốc tế 2023 tại Việt Nam.

Thạch Thu Thảo mặc đồ hở đến họp báo. Cô duy trì việc tập luyện hàng ngày để giữ dáng. Hiện tại, cô tự hào với vòng eo 57 cm và chiều cao 1,78 m.

Là đại diện Việt Nam tại Miss Earth quốc tế năm ngoái, Thạch Thu Thảo đảm nhận vai trò đại sứ đồng hành của Miss Earth Vietnam năm nay. Cô cho biết rất vui khi gặp lại Mina Sue Choi. Thảo nói: 'Ở Miss Earth năm ngoái, tôi và Mina thuộc hai đội khác nhau, ít có dịp trò chuyện. Nhưng tôi ấn tượng bạn năng động. dễ thương, mộc mạc. Ai tiếp xúc cũng rất thiện cảm với bạn'. Những ngày này, hai người đẹp sẽ có nhiều hoạt động chung bên lề cuộc thi.

Hoa hậu Khánh Vân nói cô vinh dự khi được đàn chị Trương Ngọc Ánh mời làm mentor tại chương trình truyền hình thực tế của Miss Earth Vietnam 2023.

Ngồi ghế mentor cùng hoa hậu Khánh Vân và siêu mẫu Bùi Quỳnh Hoa, á hậu Hà Thu nói cô rất vui khi trở lại Miss Earth - nơi cô bắt đầu sự nghiệp của mình. 6 năm trước, cô là đại diện của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc này.

MC Thanh Thanh Huyền khoe lưng ong khi dẫn dắt sự kiện.

Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 Nông Thúy Hằng từ Hà Nội bay vào TP HCM dự sự kiện. Sau một năm đăng quang, cô hiện làm việc tại một cơ quan báo chí, nhưng vẫn ấp ủ ước mơ đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc thế giới.

Diễn viên Anh Dũng hỗ trợ bạn gái Trương Ngọc Ánh tại Miss Earth Vietnam 2023 trong vai trò đạo diễn show thực tế của cuộc thi.

Người mẫu Trang Trần mặc áo dài dự sự kiện.

Siêu mẫu Hồ Đức Vĩnh đến chúc mừng người chị thân thiết Trương Ngọc Ánh.

MC Thái Dũng dự sự kiện trong những ngày làm việc ở TP HCM.

Phong Kiều
Ảnh: Maison de Bil

Đánh giá phiên bản mới