Thứ năm, 4/4/2024, 08:23 (GMT+7)

Midu được khen 'như thần tiên tỷ tỷ' khi diện váy cưới

Diễn viên Midu được bạn bè, khán giả trầm trồ khen nhan sắc cô xinh đẹp như thần tiên tỷ tỷ, khi diện váy cưới chụp ảnh ở Bảo tàng TP HCM.

Midu gây chú ý với hình ảnh mặc soiree cưới, hóa cô dâu. Ở tuổi 35, nữ diễn viên là một trong số các quý cô độc thân của showbiz Việt được đông đảo fan mong chờ giây phút lên xe hoa.

Hôm 1/4 là ngày Cá Tháng Tư, Midu 'lừa' người hâm mộ bằng bức ảnh mặc áo cưới và viết trên trang cá nhân: 'Học xong rồi, chuẩn bị lấy chồng'.

Mới đây, cô tiếp tục khiến các fan xôn xao khi đăng ảnh làm cô dâu và trích dẫn hai câu trong bài thơ 'Mùa xuân chín' của Hàn Mạc Tử: 'Ngày mai trong đám xuân xanh ấy. Có kẻ theo chồng bỏ cuộc chơi'.

Nhiếp ảnh gia MeoMeo - người chụp ảnh cho Midu - tiết lộ diễn viên và êkíp ngẫu hứng muốn thực hiện bộ ảnh cuối tuần qua, nhân một ngày trời đẹp, khi hoàng hôn buông xuống Bảo tàng TP HCM.

Midu trong thiết kế soiree kiểu cổ điển, họa tiết được nhiều người nhận xét 'xinh đẹp hút hồn', 'như thần tiên tỷ tỷ'.

Nhiếp ảnh gia tiết lộ diễn viên chỉ mất 15 phút để hoàn thành bộ ảnh, bởi cô đã có nhiều kinh nghiệm đóng phim, làm người mẫu.

Sau cuộc tình với thiếu gia Phan Thành, đến nay Midu vẫn xuất hiện lẻ bóng ở các sự kiện, trong những chuyến du lịch và kín tiếng về đời tư.

Người đẹp sinh năm 1989 được nhiều khán giả 'đẩy thuyền', mong cô nên duyên với diễn viên Harry Lu. Hai nghệ sĩ từng diễn cặp ăn ý, có đám cưới ngọt ngào trong phim '4 năm, hai chàng, một tình yêu'.

Trong khi các fan sốt ruột về chuyện tình cảm của Midu thì bản thân nữ diễn viên vẫn tỏ ra điềm nhiên. Cô từng cho biết mình thuộc tuýp người 'cô đơn nhưng không dễ dãi'.

Dịp 14/2 vừa qua, trong khi nhiều bạn bè, nghệ sĩ khoe ảnh hạnh phúc bên 'một nửa', Midu chia sẻ 4 dòng thơ:

'Em cứ dịu dàng, đời sẽ đền em cả.
Đền đôi mắt trong veo bằng những lương thiện bất ngờ.
Đền em tình yêu không tính toan.
Đền một người sẽ vì em mà chờ đợi'.

Nữ diễn viên hiện là nghệ sĩ đa năng, hoạt động ở nhiều lĩnh vực. Cô vừa đóng phim, kinh doanh vừa giảng dạy tại một trường đại học ở TP HCM.

Vài ngày trước, Midu đỗ á khoa Thạc sĩ ngành Mỹ thuật ứng dụng. Cô hiện sở hữu nhiều bất động sản giá trị lớn, thường xuyên mua sắm túi xách, phụ kiện hàng hiệu xa xỉ và tận hưởng những chuyến du lịch nước ngoài và những dịch vụ sang chảnh dành cho giới thượng lưu.

Midu tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung, sinh năm 1989. Trong hơn 15 năm tham gia showbiz, Midu được khán giả biết đến qua các dự án phim như Thiên mệnh anh hùng, Nhân duyên: Người yêu tiền kiếp, Khi ta 25. Cô từng được vinh danh ở Cánh Diều Vàng 2018, hạng mục 'Nữ diễn viên phụ xuất sắc' nhờ vai vợ lẽ Tuyết Mai trong phim Mẹ chồng.

Hương Giang
Ảnh: MeoMeo

Đánh giá phiên bản mới