Chủ nhật, 14/4/2024, 10:36 (GMT+7)

Meghan hôn Harry đắm đuối ở trận polo từ thiện

Nữ công tước xứ Sussex trao cho chồng chiếc cup cùng một nụ hôn nồng nhiệt để chúc mừng đội của Harry chiến thắng tại giải polo cuối tuần này.

Hôm 12/4, Công tước và Nữ công tước xứ Sussex cùng xuất hiện ở câu lạc bộ Polo Grand Champions, Wellington, Florida để tham dự một trận đấu nhằm hỗ trợ tổ chức từ thiện Sentebale. Sau khi giành chiến thắng chung cuộc, Harry nhận được cup kèm nụ hôn say đắm của vợ trên bục trao giải.

Sentebale do chính Harry thành lập năm 2006 với mục đích giúp đỡ trẻ em, thanh thiếu niên ở châu Phi đối phó với HIV và AIDS.

Trước đó, cả hai tay trong tay khi đến sự kiện. Họ được đội vệ sĩ đi sát để bảo vệ.

Cựu diễn viên Mỹ chọn váy midi màu kem với hai vạt quấn quanh cổ, kết hợp giày cao gót màu nude, túi ton sur ton và khuyên tai bằng vàng. Cô đeo kính râm to bản che gần hết khuôn mặt và chọn kiểu tóc búi thấp sau gáy quen thuộc.

Về phần Harry, hoàng tử 39 tuổi bảnh bao cùng quần trắng, áo sơ mi xanh và blazer xám nhạt, kết hợp giày lười màu nâu và kính râm.

Vợ chồng Harry - Meghan chụp ảnh cùng vợ chồng bạn thân, Ignacio 'Nacho' Figueras và Delfina Blaquier trước giờ khai mạc trận đấu.

Meghan không đưa theo hai con nhỏ ra sân. Cô tỏ ra vui mừng khi gặp Alba, con của vợ chồng Nacho.

Meghan đoàn tụ với chồng sau khi anh đi thay áo đấu xong.

Nhà Sussex được camera theo sát mọi nơi. Họ đang ghi hình cho series phim mới sắp ra mắt trên Netflix.

Tuy là bạn thân ngoài đời, Harry với Nacho lại là đối thủ trên sân ở trận đấu này.

Đội của Harry đã thắng đội của Nacho và Công tước xứ Sussex cũng ghi được một bàn.

Harry vui mừng khi thấy vợ tự tay trao cup cho mình.

Một khán giả tới sân cho tờ People biết: 'Họ rất yêu nhau. Meghan trông thực sự hạnh phúc. Họ nắm tay nhau khi đến nơi và nói chuyện với mọi người. Đó là một ngày Harry tỏa sáng, còn Meghan thì hết sức ủng hộ, cổ vũ anh ấy'.

Meghan tự hào chụp ảnh cùng chồng vào cuối ngày thi đấu.

Tùng Anh (Theo People)

Đánh giá phiên bản mới