Thứ tư, 17/5/2023, 12:28 (GMT+7)

Meghan diện váy quây 1.850 USD dự lễ trao giải ở New York

Nữ công tước xứ Sussex xuất hiện rạng rỡ trong chiếc váy quây trị giá 1.850 USD, kết hợp nhiều phụ kiện đắt giá tại lễ trao giải 'Woman of Vision'.

Meghan diện váy vàng gold 1.8500 USD dự lễ trao giải ở New York
 
 

Tối 16/7 (theo giờ New York), Meghan cùng Harry và mẹ, Doria Ragland, có mặt tại hội trường Ziegfeld, Manhattan dự dạ tiệc của tổ chức Ms. Foundation.

Nữ công tước 41 tuổi thu hút mọi ánh nhìn khi diện váy quây màu vàng gold trị giá 1.850 USD của Johanna Ortiz, kết hợp phụ kiện ton sur ton như giày cao gót 1.350 USD của Tom Ford, clutch Carolina Herrera trị giá 1.100 USD.

Hoàng tử Harry cũng tham dự cùng vợ trong buổi lễ trao giải tại New York. Anh mặc suit màu navy quen thuộc, áo sơ mi trắng và cà vạt xanh.

Bà Doria chọn váy, giày cao gót và túi đều màu đen. Nữ giáo viên yoga búi cao tóc, đeo kính và diện trang sức đơn giản.

Harry và mẹ vợ là khách mời của sự kiện. Cả hai ngồi bên dưới chứng kiến khoảnh khắc Meghan nhận giải. Trong khi đó, những người khác không thuộc danh sách khách mời muốn vào xem buổi lễ phải tự chi 1.500 USD mua vé.

Là tâm điểm của sự kiện, Meghan dát lên người những trang sức đắt giá, gồm hai chiếc vòng tay kim cương và vàng trị giá 7.350 USD cùng một đôi bông tai hình tròn lấp lánh của J. Crew. Bà mẹ hai con trang điểm nhẹ, nhấn chủ yếu vào đôi mắt và để tóc uốn xoăn lệch sang một bên.

Nhà hoạt động nữ quyền Gloria Steinem là người trao giải thưởng Woman of Vision (tạm dịch: Phụ nữ có tầm nhìn) cho Meghan vì những 'cống hiến để bảo vệ phụ nữ và trẻ em' của nữ công tước.

Bài phát biểu của Meghan trong lễ trao giải Woman of Vision
 
 

Bài phát biểu của Meghan trong lễ trao giải Woman of Vision.

Cặp vợ chồng nhà Sussex nắm tay nhau ra về sau khi buổi gala kết thúc.

Tùng Anh (Theo People, Page Six)
Ảnh: The Image Direct

Đánh giá phiên bản mới