Chủ nhật, 27/8/2023, 00:23 (GMT+7)

Mẹ Miley Cyrus tiết lộ về đám cưới cổ tích với tài tử 'Vượt ngục'

Tish Cyrus, 56 tuổi, hạnh phúc khi mặc chiếc váy ren trắng quyến rũ và được con gái Miley Cyrus dắt vào lễ đường trong đám cưới với nam diễn viên Dominic Purcell.

Những khoảnh khắc lãng mạn trong ngày cưới của mẹ Miley Cyrus và nam diễn viên 'Vượt ngục' Dominic Purcell được chia sẻ trên tạp chí Vogue ngày 25/8. Tish Cyrus và Dominic kết hôn cuối tuần trước tại biệt thự bên biển ở Malibu, California.

'Tôi cứ như đang ở trong một câu chuyện cổ tích vậy. Câu chuyện cổ tích lãng mạn nhất mà bạn có thể tưởng tượng', mẹ Miley chia sẻ trên Vogue.

Lễ cưới diễn ra trong ánh hoàng hôn với sự tham dự của những người thân thiết nhất, trong đó có ba người con của Tish Cyrus, bao gồm ca sĩ Miley Cyrus.

Miley Cyrus (thứ tư từ phải sang) làm phù dâu trong lễ cưới của mẹ. Nữ ca sĩ 30 tuổi cũng chính là người đưa mẹ vào lễ đường, trao tận tay chú rể.

Miley nói: 'Nhìn thấy mẹ tôi hạnh phúc và tràn ngập tình yêu như thế này, tôi rất xúc động. Chú Dom và mẹ tôi chia sẻ tình yêu ngọt ngào nhất, chân thật nhất. Được đứng bên cạnh mẹ và trao tay cho chú Dom là khoảnh khắc tôi sẽ trân trọng đến hết cuộc đời'.

Giọng ca 'Malibu' cũng cho biết, mẹ luôn là người đứng sau hỗ trợ, cổ vũ cô trong suốt sự nghiệp và những sự kiện trọng đại, bởi vậy Miley cảm thấy vinh dự khi được đảm nhận vai trò này trong ngày cưới của mẹ.

Tish Cyrus kể rằng Miley chính là người bí mật giúp Dominic Purcell lên kế hoạch cầu hôn hồi tháng 4 năm nay.

Theo tiết lộ của mẹ Miley, cô quen Dominic Purcell trên Instagram và hai người yêu nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên. Họ công khai mối quan hệ vào mùa thu năm ngoái sau nửa năm Tish Cyrus ly hôn ngôi sao nhạc đồng quê Billy Ray Cyrus (bố Miley Cyrus). Thời điểm này, bố Miley cũng đã có bạn gái mới.

Tish Cyrus lựa chọn váy cưới chất liệu ren, thiết kế quây ngực và dáng chữ A bồng bềnh. 'Chiếc váy tôi mặc trong buổi lễ là chiếc váy lãng mạn nhất tôi từng thấy. Nó thực sự hợp với phong cách của tôi', cô nói.

Cô dâu quyến rũ với đầm lụa xẻ cao tôn dáng trong tiệc cưới. Chú rể 53 tuổi chọn sơ mi trắng và quần âu đen, đúng chất phong trần của anh.

Tiệc cưới được trang trí với những loài hoa mộc mạc, cùng tông với không gian tràn ngập hoa và nến trắng ở hôn lễ.

Hoài Vũ
Ảnh: Vogue

Đánh giá phiên bản mới