Thứ tư, 26/5/2021, 13:40 (GMT+7)

Mẹ Hồ Ngọc Hà bình yên bên các cháu

Bà Ngọc Hương - mẹ Hồ Ngọc Hà - dành nhiều thời gian chăm sóc các cháu nội ngoại, trong đó có cặp sinh đôi Leon và Lisa.

Năm 2020 đánh dấu một năm nhiều niềm vui của bà Ngọc Hương khi chào đón hai cháu ngoại Leon và Lisa. Không chỉ phụ giúp con gái từ lúc bầu bí, bà còn hết lòng chăm sóc cặp sinh đôi.

Mỗi ngày được quây quần bên cháu, lo cho cháu từ giấc ngủ đến từng bình sữa đối với bà Ngọc Hương là sự bình yên. Khi hai cháu đầy tháng, bà cũng một tay lo cúng kiếng chu đáo.

Không chỉ ở nhà mà trong bất cứ chuyến đi chơi nào của gia đình, bà Ngọc Hương cũng phụ con chăm cháu. Nhiều bạn bè, khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ với tình thương mà mẹ Hồ Ngọc Hà dành cho con cháu.

Gia đình Hồ Ngọc Hà quây quần bên nhau trong chuyến đi Hội An cách đây không lâu.

Ở tuổi xế chiều, nhìn các cháu lớn khôn, ngoan ngoãn là điều hạnh phúc nhất của vợ chồng bà Ngọc Hương. Hồ Ngọc Hà bày tỏ cô vô cùng biết ơn mẹ đã giúp đỡ, nhờ vậy an tâm trở lại công việc sớm sau sinh con.

Lisa và Leon cũng rất quấn bà ngoại.

Mới đây, bà Ngọc Hương chào đón một thiên thần nhỏ là cháu nội thứ ba, khiến cuộc sống của bà thêm nhiều niềm vui.

Leon - Lisa được bố mẹ đưa đến bệnh viện thăm chị họ vừa chào đời, đang nằm trong tay bà ngoại.

Subeo cũng được bà ngoại nuôi nấng từ lúc lọt lòng.

Bà Ngọc Hương theo sát cháu ngoại Subeo trong mọi hoạt động. Ngoài Subeo, Leon - Lisa, bà Ngọc Hương còn có 3 cháu nội, là con của anh trai Hồ Ngọc Hà.

Anh Tuấn

Đánh giá phiên bản mới