Thứ hai, 6/6/2022, 15:00 (GMT+7)

'Mẹ chồng' Lan Hương quý phái với trang phục của Mecia

Những mẫu váy mang phong cách cổ điển trong bộ sưu tập "Timeless Charisma" tôn lên vẻ ngoài sang trọng cho NSND Lan Hương.

Khác hẳn hình ảnh bà mẹ chồng đồng bóng trong "Thương ngày nắng về", NSND Lan Hương có màn "lột xác" ngoạn mục khi diện các thiết kế của thương hiệu thời trang Mecia.

Bộ sưu tập "Timeless Charisma" thể hiện giá trị của thời trang cổ điển với chất liệu cao cấp. Mecia khéo léo kết hợp phong cách cổ điển dung dị với thiết kế hiện đại, khiến trải nghiệm thời trang của phái đẹp thêm phong phú. Trang phục sử dụng những sắc màu trắng - đen kết hợp chi tiết ngọc trai, peplum cùng phụ kiện to bản mang đến vẻ ngoài thanh lịch, mới lạ.

Các bộ trang phục của Mecia tỉ mỉ trong từng đường may, tinh tế tới từng chi tiết

Những thiết kế mang hơi thở cổ điển của Mecia được lấy cảm hứng từ những tượng đài thời trang như: Coco Chanel, Audrey Hepburn, Công nương Diana...

Áo cổ tim với phần vai và tay áo được cách điệu tôn vẻ đẹp nữ tính, duyên dáng cho người mặc. Trang phục thêm sang trọng khi kết hợp với vòng cổ ngọc trai dáng dài.

Gam màu trắng đen luôn khiến người mặc trở nên sang trọng, cuốn hút hơn bao giờ hết

NSND Lan Hương trẻ trung trong thiết kế độc đáo từ Mecia.

Xây dựng phong cách cá nhân vượt ra khỏi khuôn khổ hay bất cứ xu hướng nào của thời đại chính là chìa khóa đem đến sự kết hợp đặc biệt giữa Mecia và NSND Lan Hương.

Trang phục: Bộ sưu tập Timeless Charisma của Mecia; Starring: NSND Lan Hương; Photo: Công Trình; Art Director: Thương Phạm; Stylist: Lê Huy; Make up & Hair: Lan Anh Lê, Ngọc Xuân Nguyễn; Assistants: Vũ Thanh Tâm, Ryan Ryan.

(Nguồn: Mecia)

Đánh giá phiên bản mới