Thứ hai, 7/3/2022, 11:30 (GMT+7)

MC Xuân Hiếu khoe con thứ tư

TP HCMÉn bạc 2006 Xuân Hiếu gây bất ngờ khi khoe con thứ tư là bé trai đã hai tuổi.

MC Xuân Hiếu cùng chồng con thực hiện bộ ảnh gia đình đầu tiên với đủ 6 thành viên. Con thứ tư của Xuân Hiếu tên Vĩnh Khoa (ở nhà gọi là Happy) sinh năm 2020. Đây là lần đầu nữ MC khoe ảnh bé út.

'Tôi thường không chia sẻ hình ảnh, thông tin trong giai đoạn thai kỳ và năm đầu tiên chăm con nhỏ. Chỉ khi các bé tròn một tuổi tôi mới báo tin vui với bạn bè, khán giả. Hồi thôi nôi Happy năm 2021 vì dịch Covid-19 bùng phát trở lại ở Sài Gòn nên gia đình quyết định không tổ chức tiệc nữa. Bây giờ cả nước vào trạng thái bình thường mới, vợ chồng tôi quyết định cho con út lộ diện', Xuân Hiếu nói.

Én bạc 2006 vui khi nhiều người khen bé Happy khôi ngô, bụ bẫm, giống cả bố và mẹ.

Chồng Xuân Hiếu - doanh nhân Nguyễn Văn Cường - rất cưng chiều con. Là lãnh đạo một công ty bất động sản, anh khá bận rộn nhưng luôn dành thời gian chơi đùa với các con. Tổ ấm của nữ MC ngày nào cũng rộn rã tiếng cười từ khi có thêm bé Happy.

Gia đình Xuân Hiếu quây quần trong biệt thự ở TP HCM. Cậu con lớn tên Vĩnh Khang (ngoài cùng bên trái) năm nay 12 tuổi đã cao 1,7 m, bé thứ hai Vĩnh Khôi (áo vàng) 10 tuổi, bé gái Xuân An lên 7 tuổi. Cả 4 nhóc tỳ đều ngoan ngoãn nên Xuân Hiếu không thấy vất vả dù nhà đông con.

Én bạc 2006 hài lòng với cuộc sống êm ấm, cân bằng về cả hôn nhân và sự nghiệp riêng. Cô hiện vừa làm MC, giảng dạy ở các trường đại học vừa kinh doanh, mở công ty truyền thông riêng.

Xuân Hiếu được khen đảm đang khi vừa chăm sóc 4 con nhỏ vừa chu toàn mọi công việc trong nhà, ngoài xã hội. Dịp sinh nhật bé Happy do chồng công tác xa không về kịp, nữ MC tự tổ chức tiệc cho con út.

Xuân Hiếu hiện dẫn các chương trình truyền hình và sự kiện ở phía Nam. Cô được khán giả yêu thích nhờ tính cách giản dị, gần gũi, giọng nói truyền cảm. Từ khi dịch Covid-19 bùng phát nữ MC hoạt động từ thiện tích cực, giúp bà con nông dân miền Tây giải cứu nông sản và hỗ trợ nhiều gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Xuân Hiếu cho biết vợ chồng cô đặt tên con thứ tư ở nhà là Happy với mong muốn bé luôn vui vẻ, hạnh phúc. Từ nhỏ nhóc tỳ đã hay cười, thích ăn nhiều món, đặc biệt là thịt mỡ.

Vóc dáng tròn trịa, làn da trắng và vẻ đáng yêu của bé út nhà Xuân Hiếu khiến nhiều bạn bè, khán giả xuýt xoa.

Bé Happy mừng sinh nhật lần thứ hai cuối tháng 2.

Cậu bé thường lên sân thượng, bắt chước mẹ chăm sóc vườn rau và các loại cây cảnh.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới