Thứ ba, 27/2/2024, 14:00 (GMT+7)

MC Phương Mai ‘hở bạo’ trên sân khấu, đơn giản ở ngoài đời

Người đẹp giữ phong cách đối lập nhau, khi xuất hiện trong vai trò người dẫn chương trình, Phương Mai khoe vóc dáng gợi cảm với trang phục dạ hội nhưng lại giản dị trong các trang phục thường ngày.

Xuất hiện trong một show âm nhạc, MC Phương Mai "chói lóa" với bộ váy dạ hội phối hai màu vàng đỏ cùng những đường cắt xẻ sâu.

Trong một sự kiện khác, Phương Mai nền nã hơn với váy trắng nhưng vẫn giữ nguyên tiêu chí gợi cảm, khoe trọn đôi vai trần.

Khi "cầm trịch" sự kiện của Hiệp hội Doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam, MC Phương Mai khoe vóc dáng nóng bỏng với bộ váy dạ hội đen với chi tiết xẻ tà cao.

Bộ váy vàng thể hiện cá tính thời trang của MC Phương Mai. Cô không ngần ngại chọn các trang phục khoe được vẻ đẹp hình thể.

Chiếc váy trắng có thiết kế đơn giản, tập trung chủ yếu vào phần ngực áo lạ mắt.

Vóc dáng nóng bỏng của người dẫn chương trình 9x được khoe trọn vẹn với bộ váy đen với các đường cut out phóng khoáng. Cô tập trung vào trang phục, bỏ qua các phụ kiện rườm rà.

Trái ngược với sự chăm chút cầu kỳ trên sân khấu, phong cách thời trang thường ngày của Phương Mai đơn giản hơn.

Cô thích các items tối màu, nhấn nhá một vài chi tiết tăng phần gợi cảm.

Thời trang dạo phố của Phương Mai đơn giản. Không phải tín đồ hàng hiệu nhưng nữ MC cũng sở hữu một vài chiếc túi đang theo "trend" như chiếc Hermes Picotin

Túi Chanel cũng là sản phẩm rất được Phương Mai yêu thích. Cô phối cùng các trang phục thường ngày.

Hình ảnh nữ tính của MC Phương Mai với áo sơ mi trắng và chân váy đen.

Cô kết hợp quần jean rách bụi bặm với áo corset ren, tạo nên một tổng thể cá tính.

Yên Chi

Đánh giá phiên bản mới