Chủ nhật, 28/4/2024, 08:29 (GMT+7)

Maya Hồ và bạn đời đồng giới cưới bí mật ở Mỹ hai năm trước

Cựu người mẫu Maya Hồ cho biết cô và bạn đời đồng giới từng có lễ cưới diễn ra trong không khí thân tình.

Maya Hồ cho biết cô và Phyllis Choi làm đám cưới tại Mỹ hồi tháng 11/2022 nhưng đến nay họ mới sẵn sàng chia sẻ tin vui với người thân, bạn bè. Lễ cưới của cựu người mẫu diễn ra ở công viên trung tâm thành phố New York - nơi cả hai lần đầu gặp gỡ. Buổi lễ được tổ chức ấm cúng, trang trọng, có vài khách mời tham dự. 'Chúng tôi muốn có một đám cưới riêng tư nên bí mật tổ chức. Trong tương lai, tôi hy vọng sẽ có buổi tiệc báo hỷ lớn hơn với sự góp mặt của bố mẹ, người thân và bạn bè hai bên. Mong mọi người hiểu và thông cảm', Maya Hồ nói.

Maya Hồ cho biết cô và bạn đời lên kế hoạch kết hôn trong hai tuần nên mua váy cưới gấp gáp. Trong ngày vui, cô dâu diện váy trắng cúp ngực, đầu đội khăn voan trắng. Bạn đời của cô mặc vest bảnh bao.

Maya Hồ xúc động khi được bạn đời nắm tay dắt vào lễ đường.

Phyllis lấy tay lau nước mắt cho Maya Hồ khi đôi uyên ương cùng trao lời thề nguyện.

Cặp tình nhân quấn quýt nhau. Nữ người mẫu bày tỏ tình cảm với bạn đời: 'Anh là bến đỗ bình yên mà em tìm kiếm. Ở bên anh, em được trở thành phiên bản thật nhất của chính mình, nhưng hoàn thiện, mạnh mẽ và hạnh phúc hơn. Em thầm cảm ơn vũ trụ dẫn lối chúng ta gặp nhau. Em rất cảm kích những lúc anh cho em phút giây bình yên, đắm chìm vào những cuộc khám phá tuyệt diệu'.

Theo Maya Hồ, trải qua nhiều thử thách trong cuộc sống lẫn công việc, Phyllis luôn là người ở bên động viên, giúp đỡ cô an tâm với đam mê trong công việc.

Cả hai quen nhau trong môi trường công việc, cùng đảm nhận vai trò quản lý tại một công ty thể hình ở Việt Nam. Sau thời gian ngắn tìm hiểu, họ quyết định tiến tới một mối quan hệ nghiêm túc.

Khi công khai yêu đồng giới, Maya không gặp áp lực từ gia đình. Bố mẹ cô có tư tưởng hiện đại, cởi mở, tôn trọng chuyện tình cảm của con. Thậm chí, họ còn thúc ép chuyện cả hai dọn về ở chung khi chứng kiến sự quan tâm, chăm sóc mà Phyllis dành cho con gái của mình.

Đôi vợ chồng dùng tiệc cùng bạn bè sau hôn lễ.

Maya Hồ tên thật Hồ Mỹ Phương, từng tốt nghiệp University Of California, Mỹ. Cô tham gia Vietnam's Next Top Model 2010, vào top 9. Sau đó, người đẹp quyết định về quê nhà lập nghiệp. Bạn đời của cô tên
Phyllis Choi, là người gốc Hong Kong.

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới