Thứ ba, 13/9/2022, 15:47 (GMT+7)

Mẫu quốc tế diễn váy cưới của NTK Trần Phương Hoa ở New York

Bộ sưu tập 'Viet Flora' của nhà thiết kế Trần Phương Hoa được dàn mẫu quốc tế giới thiệu ở Quảng trường Thời đại, Mỹ.

Sau buổi trình diễn tại sự kiện New York Fashion Week hiTechMODA, thuộc khuôn khổ tuần lễ thời trang lớn bậc nhất thế giới, ngày 9/9, Trần Phương Hoa tiếp tục quảng bá bộ sưu tập đầm cưới tại Quảng trường Thời đại (Times Square).

Trần Phương Hoa giới thiệu 20 chiếc váy cưới cao cấp với đa dạng kiểu dáng, từ cổ điển đến hiện đại với hai màu cơ bản là trắng và be.

Trong tiết trời mùa thu mát dịu của nước Mỹ, các người mẫu đa dạng vóc dáng, kiểu tóc, màu da khoe vẻ rạng rỡ trong những bộ váy cao cấp được thực hiện công phu.

20 mẫu váy cưới được thực hiện trong 9 tháng với nhiều công đoạn tỉ mỉ như lên mẫu, đính kết, tạo dáng chi tiết ren, hoa thêu, hoa 3D... đều thực hiện bằng tay theo chuẩn của các thương hiệu thời trang cao cấp trên thế giới.

NTK Trần Phương Hoa cho biết cô không chú trọng đến những thiết kế công chúa, Lọ Lem có tùng xoè rộng đính hạt đá lấp lánh. Bộ sưu tập hướng đến tính ứng dụng với những cô dâu hiện đại, cá tính để khoe được những đường cong quyến rũ của cơ thể thanh xuân nhiều sức sống.

Các thiết kế lấy cảm hứng từ những loại hoa quen thuộc như hoa sen, hoa huệ, hoa mai, hoa đào... để thể hiện tình yêu với quê hương đất nước.

Trần Phương Hoa cho biết ngay sau khi cô trình diễn tại New York Fashion Week, một cô dâu người Mỹ đã đặt mua một thiết kế cao cấp trong bộ sưu tập.

Trần Phương Hoa (trái) ở phần kết màn khi giới thiệu bộ sưu tập tại New York Fashion Week 2022.

Trần Phương Hoa sinh năm 1992, tốt nghiệp Đại học Kinh tế quốc dân nhưng yêu thích thời trang nên chuyển hướng sang thiết kế váy cưới, áo dài cưới. Cô có thương hiệu áo cưới cá nhân được nhiều cô dâu yêu thích 10 năm nay.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới