Thứ năm, 26/11/2020, 16:14 (GMT+7)

Mẫu nữ cao gần 180 cm trình diễn áo dài Nhật Dũng

Tuyết Trần - thí sinh 'Siêu mẫu Việt Nam 2018' - là nàng thơ của NTK Nhật Dũng trong bộ sưu tập áo dài lấy cảm hứng từ vẻ đẹp hoàng tộc.

Tuyết Trần sinh ra ở Bình Thuận. Cô từng thử sức tại nhiều cuộc thi về người mẫu nhưng chưa gặt hái thành công dù sở hữu chiều cao tốt cùng số đo ba vòng 89-64-90.

Sự kết hợp với Nhật Dũng mang đến cô cơ hội thể hiện mình trong trang phục của NTK lọt vào top 20 nhà thiết kế nổi tiếng Việt Nam do tạp chí Heritage Fashion bình chọn.

'Tôi ngưỡng mộ NTK Nhật Dũng bởi con đường quảng bá du lịch Việt Nam qua tà áo dài mà anh chọn', cô chia sẻ.

Trong bộ sưu tập này, Nhật Dũng sử dụng các chất liệu quý như nhung, gấm, lụa để nhấn mạnh vẻ sang trọng. Đôi chân dài 120 cm của người mẫu Tuyết Trần khiến những dáng áo dài được anh cách điệu thêm bay bổng.

Áo dài của Nhật Dũng mang đậm phong cách truyền thống ở kiểu dáng nhưng sáng tạo khi lựa chọn màu sắc, sử dụng phụ kiện.

Anh thường tạo điểm nhấn bằng những nét chấm phá táo bạo ở cổ, vai và tay nhưng không làm mất đi bản sắc của chiếc áo dài dân tộc.

Tuyết Trần có gương mặt sắc sảo. Cô tôn lên điều đó bằng lớp trang điểm đậm, màu son trầm.

Cảm hứng hoàng tộc được thể hiện rõ trong trang phục của NTK Nhật Dũng và qua cách trình diễn của người mẫu Tuyết Trần.

Bên cạnh các hoạt động nghệ thuật, nàng thơ của NTK Nhật Dũng thử sức với lĩnh vực kinh doanh. Cô mong muốn xây dựng hình ảnh chân dài đa năng, tự chủ trong cuộc sống và sự nghiệp.

Tường San
Ảnh: John Đặng

Đánh giá phiên bản mới