Thứ tư, 19/4/2023, 15:01 (GMT+7)

Mẫu nhí Minh Vy diện áo dài lấy cảm hứng từ lá cọ

Mẫu nhí Minh Vy khoe thần thái với áo dài gợi nhớ rừng cọ ở Phú Thọ, nằm trong bộ sưu tập sắp ra mắt của NTK Phương Hồ.

Minh Vy, mẫu nhí sinh năm 2011 đến từ Đồng Tháp, được NTK Phương Hồ chọn là gương mặt đại diện cho chương trình thời trang nghệ thuật 'Non sông gấm vóc' ở Phú Thọ ngày 22/4.

Trong bộ ảnh quảng bá show thực hiện tại Phú Thọ, mẫu nhí diện những thiết kế trong ba bộ sưu tập áo dài sắp được Phương Hồ ra mắt.

Minh Vy mặc áo dài cổ yếm, nằm trong bộ sưu tập 'Sắc cọ'. Các lá cọ trên áo được cắt và đính kết đá nổi, thêu tay, sử dụng sắc hồng và xanh làm chủ đạo để thể hiện sự tươi mới.

Nhờ tích cực tham gia các hoạt động thời trang từ hai tuổi, Minh Vy nắm bắt được ý tưởng bộ sưu tập và chụp ảnh khoe thần thái trong những bức hình.

Mẫu nhí mặc một trang phục trong bộ sưu tập 'Sen gấm', mang đậm nét dân gian đương đại, sử dụng chất liệu gấm sang trọng làm chủ đạo.

Với mong muốn gìn giữ những giá trị văn hoá truyền thống của dân tộc trong sự phát triển của nhịp sống hiện đại, NTK Phương Hồ luôn tìm tòi sáng tạo trên nền trang phục áo dài. Cô dùng nhiều chất liệu mới mẻ, cùng kỹ thuật rập, đính kết bằng tay cầu kỳ.

Minh Vy diện tà áo dài trắng thêu hình bản đồ đất liền và hải đảo Việt Nam thuộc bộ sưu tập 'Non sông gấm vóc', chụp ảnh tại cầu Vàng, trung tâm thành phố Việt Trì.

Trong chương trình nghệ thuật đặc biệt 'Non sông gấm vóc', ngoài ra mắt ba bộ sưu tập mới, NTK Phương Hồ cũng sẽ xác lập kỷ lục Guiness Việt Nam với mẫu áo dài đặc biệt Non sông gấm vóc dài 178 m.

Phương Hồ sinh năm 1983, nổi tiếng với các bộ sưu tập áo dài. Các thiết kế của cô sử dụng linh hoạt chất liệu dân tộc cùng những họa tiết đặc trưng phương Đông. Cô là nhà sáng lập nhiều show thời trang cho trẻ em như Tuần lễ thời trang Look, Búp bê show... Ngoài một số show cá nhân như 'Vũ điệu cổ tích', 'Cá chép hóa rồng'... Phương Hồ còn giới thiệu bộ sưu tập ở nhiều sân chơi như Vietnam International Fashion Week.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới