Thứ ba, 23/1/2024, 15:10 (GMT+7)

Mẫu nhí diễn 8 show tại tuần lễ thời trang

TP HCMTại Asian Kids Fashion Week mùa 7, mẫu nhí Celine diễn 8 show và giành giải 'Best Catwalk'.

Celine Nguyễn vừa được trao giải 'Best Catwalk' tại Asian Kids Fashion Week. Lên sân khấu nhận giải, Celine thể hiện thần thái sang chảnh, lạnh lùng.

Trong Asian Kids Fashion Week mùa 7, Celine diễn 8 show. Đêm đầu bé diễn cho nhà thiết kế (NTK) Hà Nhật Tiến, NTK Hàn Quốc (trang phục hiện đại), NTK Singapore và Wonder Baby của Trung Quốc. Đêm thứ hai bé diễn cho các NTK Nhật Bản, NTK Hà Duy, NTK Ninh Khương và quốc phục. Celine được êkíp khen thể hiện phong thái chuyên nghiệp ngay ở hậu trường, khi đang được trang điểm hoặc chỉnh sửa trang phục diễn.

Celine diễn mở màn bộ sưu tập Phương Đông mùa rất Tết của Hà Nhật Tiến. Nhà thiết kế khen ngợi bé ở khả năng cảm nhạc, biểu cảm chuyên nghiệp.

Cuối màn diễn, ở phần chào kết, bé được siêu mẫu Thanh Hằng kéo lại gần, ôm sát để chụp ảnh kỷ niệm.

Celine được Lan Khuê cùng Hoa hậu Hoàn vũ Hàn Quốc 2023 Soyun Kim dắt tay ra chào khán giả trong phần kết màn bộ sưu tập D - Antidote của nhà thiết kế Hwansung Park.

'Tôi bất ngờ khi biết Celine mới 8 tuổi. Bé catwalk chắc, thần thái như một người mẫu chuyên nghiệp. Tôi nghĩ ở độ tuổi này mà walk có chất riêng như Celine là một điều không phải bé nào cũng làm được. Bé đoạt giải 'Best Catwalk' xứng đáng. Mong bé tỏa sáng hơn nữa', Lan Khuê nói.

Trong đêm thứ hai của tuần thời trang, phần diễn ấn tượng nhất của Celine thuộc về màn hô tên khi diễn quốc phục.

Celine Nguyễn vừa bước sang tuổi thứ 8 được ít ngày, đang học lớp 2 tại một trường quốc tế ở TP HCM. Hơn hai năm trước, bé bắt đầu theo học lớp mẫu nhí của đạo diễn thời trang Nguyễn Hưng Phúc. Chị Katty - mẹ bé - kể: 'Hồi đó tôi thấy bé hay xem chương trình trên TV rồi diễn theo, tôi nghĩ nên cho con đi học một môn năng khiếu. Tôi được một phụ huynh giới thiệu về thầy Phúc nên đưa con qua lớp của thầy học thử. Thầy nhận xét bé theo được nên tôi quyết định cho bé học lớp mẫu nhí'.

Chị Katty nhận xét, từ khi học lớp người mẫu, bé trở nên tự tin hơn, khả năng catwalk được cải thiện nhiều. Tuy còn nhỏ, bé có suy nghĩ sâu sắc và rất có tinh thần trách nhiệm. Trước mỗi show diễn, bé luôn hỏi cặn kẽ thời gian, suy nghĩ nhiều về buổi diễn, về việc make up... Đến giờ diễn bé sẽ quên hết mọi chuyện, kể cả ăn. Chỉ sau khi hoàn thành show, bé mới biết đến cơn đói và nhờ mẹ chuẩn bị đồ ăn giúp.

Ngoài việc tham gia lớp mẫu nhí, Celine còn được bố mẹ cho học về đàn hát, nhảy múa, vẽ... Mẹ bé cho biết: 'Bé học trường quốc tế nên lượng bài vở không nhiều. Bé lại nhanh trí nên học bài, làm bài nhanh. Tôi luôn cân bằng giữa việc học văn hóa với các hoạt động nghệ thuật của con. Tôi quan niệm văn hóa là nền tảng, nhưng vẫn khuyến khích bé học các môn năng khiếu để sau này bé tự hướng nghiệp, thích gì thì theo cái đó. Mẹ sẽ đứng sau đầu tư, giúp bé phát triển chứ không áp đặt con'.

Celine Nguyễn hiện là một trong những học trò cưng của đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc. Bé tham gia hầu hết các chương trình thời trang lớn nhỏ, gần đây nhất là Asian Kids Fashion Week 7 tại TP HCM… Hơn một năm trước, video bé catwalk trong một show của Hưng Phúc 'gây bão' mạng xã hội khi đạt 28,5 triệu lượt xem. Hồi tháng 11/2023, Celine sang Hàn Quốc diễn Asian Kids Fashion Week 6 và trả lời phỏng vấn của đài KBS World cùng đạo diễn Hưng Phúc.

Thiên Anh
Ảnh: Kiếng Cận

Đánh giá phiên bản mới