Chủ nhật, 12/11/2023, 19:00 (GMT+7)

Mẫu nhí 9 tuổi khoe thần thái ở Tuần lễ thời trang

Trần Lê Bảo Anh - mẫu nhí được gọi là 'bản sao nhí Bảo Anh' - khoe thần thái và phong cách xuyên suốt Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam.

Trong show diễn của NTK Phạm Trần Thu Hằng tại Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam thu đông 2023 diễn ra tại Hà Nội, mẫu nhí Trần Lê Bảo Anh gây ý khi có màn trình diễn chuyên nghiệp với trang phục lấy cảm hứng từ sinh vật biến dị.

Để phù hợp tinh thần của thiết kế, mẫu nhí thể hiện những bước catwalk mạnh mẽ với thần thái lạnh lùng.

Tại Tuần lễ thời trang năm nay, mẫu nhí 9 tuổi xứ Nghệ thường xuyên khoe những outfit được đầu tư công phu, đi theo phong cách hầm hố đậm chất Y2K.

Trong hoạt động Best Street Style nằm trong khuôn khổ sự kiện, Bảo Anh đoạt giải mặc đẹp nhất ngày thứ ba với set đồ phá cách.

Áo phao đỏ được mẫu nhí phối theo phong cách layer tầng lớp, nhấn nhá thêm nhiều màu sắc như xanh lá, xanh dương để tạo điểm nhấn.

Trên thảm đỏ Tuần lễ thời trang, 'chân dài nhí' biến hóa phong cách đa dạng với nhiều thử nghiệm mới mẻ.

Từ năm 6 tuổi, mẫu nhí gây chú ý trên mạng xã hội với bộ ảnh cosplay ca sĩ Bảo Anh. Bản thân ca sĩ Bảo Anh cho biết cô rất thích thú với bộ hình này. Từ đó, cô nhóc được gọi là "bản sao nhí Bảo Anh", có cơ hội trình diễn trên nhiều sàn diễn chuyên nghiệp.

Ngoài Vietnam International Fashion Week, Trần Lê Bảo Anh còn từng catwalk cho Vietnam International Junior Fashion Week, Liên hoan Tuần lễ Thời trang Trẻ em, Asian Kids Fashion Week và nhiều show của Đỗ Mạnh Cường, Phương Hồ...

Mẹ của Bảo Anh cho biết từ lúc 5 tuổi, nhóc tì đã thích thời trang và muốn theo đuổi chuyên nghiệp con đường này. 'Chân dài nhí' cũng có khả năng tự mix match đồ theo sở thích.

Mẫu nhí 9 tuổi cho biết cô nhóc muốn trở thành người mẫu và vũ công chuyên nghiệp trong tương lai.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới