Thứ sáu, 25/8/2023, 16:05 (GMT+7)

Mẫu nhí 5 tuổi thần thái trên sàn diễn

Nhờ khả năng catwalk tốt khi chưa tròn 5 tuổi, mẫu nhí Nguyễn Hoàng Diệp được lòng nhà thiết kế Ivan Trần.

Trong sự kiện Blue Ocean Fashion Show thuộc khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2023, mẫu nhí Nguyễn Hoàng Diệp, tên ở nhà là Sữa, gây chú ý khi đảm nhiệm vai trò mở màn cho bộ sưu tập của NTK Ivan Trần. Chưa tròn 5 tuổi, model nhí đã có bước chân chuyên nghiệp, thần thái trên sàn diễn.

Sự xuất hiện của Hoàng Diệp với bộ trang phục gồm áo phom corset đính nơ và phần tà phía sau dài chấm đất khiến các khán giả trong chương trình thích thú.

NTK Ivan Trần cho biết anh biết đến Hoàng Diệp qua một bộ ảnh tạo sức hút trên mạng xã hội. Từ đó, nhà thiết kế luôn ưu ái cho model nhí này tham gia các show diễn và chụp các bộ hình.

Trước đó, Hoàng Diệp cũng đồng hành với Ivan Trần trong International Fashion Festival diễn ra hồi tháng 6 tại Bali, Indonesia. Lúc đó, mẫu nhí 5 tuổi mặc bộ trang phục kỳ công, tạo dáng khoe chân được các khách mời hưởng ứng.

Bộ trang phục high-low này sau đó cũng được Hoàng Diệp ứng dụng trong một bộ ảnh thời trang để khoe thần thái sắc sảo.

Bắt đầu làm mẫu từ tháng 9 năm ngoái, sau chưa tròn một năm, mẫu nhí sinh năm 2018 ngày càng tiến bộ. Đầu năm nay, nhóc tì vượt qua hàng trăm ứng viên khá để trở thành gương mặt đại diện trong mùa hai của NTK Nhật Thực.

Hoàng Diệp còn xuất hiện trên nhiều sàn diễn của các nhà thiết kế trong nước với phong cách biến hóa đa dạng. Tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật từ năm 4 tuổi, model nhí và gia đình định hướng theo đuổi con đường thời trang chuyên nghiệp trong tương lai.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới