Thứ sáu, 21/4/2023, 17:59 (GMT+7)

'Mẫu ngoại cỡ' Ashley Graham là 'Người phụ nữ gợi cảm nhất thế giới'

Ashley Graham - người mẫu ngoại cỡ 35 tuổi và là mẹ ba con - được tạp chí Maxim trao danh hiệu 'Người phụ nữ sexy nhất thế giới'.

Tạp chí Maxim bình chọn Ashley Graham ở vị trí số một trong danh sách 'Hot 100 World's Sexiest Woman' 2023.

'Ashley Graham, nữ hoàng của những đường cong, là luồng gió mới trong ngành thời trang', tạp chí viết. 'Với cá tính tươi sáng như những bộ đồ bơi sắc màu, cô luôn tỏa sáng trên sàn diễn hay trước ống kính. Không chỉ là một người mẫu, cô ấy còn là một người tiên phong và chúng tôi tôn vinh cô ấy vì điều đó'.

Ashley được ngợi ca là một cô nàng ngoại cỡ có sức lan tỏa và truyền cảm hứng. 'Cô ấy chứng minh rằng vẻ đẹp có ở mọi hình dạng và kích cỡ. Trong một thế giới mà size 0 đã thống trị quá lâu, Ashley nhắc nhở chúng ta rằng bí quyết để vượt qua tất cả là yêu đường cong và chấp nhận chính mình'.

Ashley chia sẻ quan điểm của cô về vẻ đẹp đa dạng của con người: 'Chúng ta hãy coi hình dạng, kích cỡ, giới tính, dân tộc và tuổi tác của mọi người như một phần con người họ, không đánh giá. Cơ thể chúng ta luôn thay đổi và phát triển. Tôi đã sử dụng cơ thể mình như một công cụ để lan tỏa những thông điệp này'.

Người đẹp có 20 triệu người dõi theo trên Instagram và sử dụng nền tảng này để chia sẻ đầy nhiệt huyết những thông điệp tích cực về cơ thể, truyền cảm hứng về sự yêu thương và chấp nhận bản thân.

Bắt đầu sự nghiệp người mẫu từ thời tuổi teen, Ashley nỗ lực vượt qua định kiến về chuẩn mực của một người mẫu để có chỗ đứng trong ngành thời trang và sau đó trở thành một ngôi sao nổi tiếng, có sức ảnh hưởng lớn. Ashley đã xuất hiện trên vô số tạp chí thời trang danh tiếng như Vogue, Elle, Glamour, Harper's Bazaar... Năm 2016, cô trở thành người mẫu ngoại cỡ đầu tiên xuất hiện trên trang bìa tạp chí áo tắm Sports Illustrated Swimsuit Issue - điều nhiều cô gái thèm khát.

Ngoài công việc người mẫu, Ashley viết sách, làm MC và giám khảo các cuộc thi. Cô từng đảm nhận vai trò MC hậu trường tại Miss Universe.

Ashley được miêu tả là cô gái có tính cách quyến rũ, hài hước, tự tin với giọng nói ngọt ngào nhưng cũng rất mạnh mẽ.

Nàng mẫu kết hôn với nhà quay phim Justin Ervin từ năm 2010 và có cuộc hôn nhân mặn nồng. Cô tiết lộ yêu chồng vì anh là người có nụ cười tươi, đẹp trai và khác biệt. 'Tôi biết anh ấy là người duy nhất. Anh ấy nói, hành động rất khác biệt. Đó là lý do tại sao chúng tôi vẫn gắn bó và hạnh phúc sau gần 13 năm', cô tâm sự.

Vợ chồng Ashley Graham có ba con trai, trong đó hai con út là cặp song sinh chào đời vào tháng 1/2022. Ashley cho biết danh hiệu 'Người phụ nữ gợi cảm nhất thế giới' mà Maxim vừa bầu chọn có ý nghĩa rất nhiều với cô.

'Lần đầu tiên xuất hiện trên trang bìa Maxim, tôi vẫn chưa có con. Lần này, tôi đã là mẹ ba con. Vinh dự ấy nhắc nhở tôi rằng sự nóng bỏng có ở trong đủ hình dạng, kích cỡ và giai đoạn. Tôi đã luôn thuyết giảng về thông điệp này, nhưng khi thấy cơ thể mình thay đổi quá nhiều sau sinh ba con, thật khó để tôi có thể chấp nhận ngoại hình mới của mình. Vì vậy, cảm ơn vì sự bầu chọn này rất nhiều'.

Đánh giá phiên bản mới