Thứ tư, 1/9/2021, 00:09 (GMT+7)

Mẫu gốc Việt 61 tuổi tham gia chiến dịch của Thom Browne

Người mẫu Ánh Dương cùng diễn viên 'Black Widow' David Harbour góp mặt trong campaign mới của thương hiệu Thom Browne.

Mẫu gốc Việt 61 tuổi tham gia chiến dịch của Thom Browne
 
 

Buổi chụp của Ánh Dương

Ánh Dương (trái) và David Harbour là nhân vật chính trong bộ hình mang tên "Welcome Home", được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia 75 tuổi Tina Barney tại ngôi nhà lịch sử Teviotdate ở ngoại ô New York. Với chiến dịch lần này, nhà thiết kế Thom Browne muốn tôn vinh một số tác phẩm nổi tiếng nhất của mình, gồm blazer, quần ngắn ống suông, váy xếp ly và tất dài có sọc ngang.

Trong một khung hình, hai người mẫu đứng trang nghiêm, David Harbour cầm một cái chĩa ba - đó chính là khoảnh khắc tái hiện bức tranh "American Gothic" mang tính biểu tượng của Grant Wood.

Bộ ảnh kể về câu chuyện của một cặp đôi đã ở bên nhau qua mọi sóng gió. Họ thể hiện sự tương tác qua những hoạt động trong ngôi nhà như đọc báo bên lò sưởi, ngồi đối diện nhau ở phòng ăn, Ánh Dương vẽ chân dung David Harbour...

Chia sẻ với WWD, Thom Browne nhận xét loạt ảnh "siêu thực và đẹp một cách kỳ lạ, như những tác phẩm nghệ thuật. Chúng đã thành công trong việc nâng tầm chủ đề cổ điển".

Nói về hai gương mặt được lựa chọn cho campaign này, nam thiết kế 56 tuổi bộc bạch: "Đó là hai người mà tôi tôn trọng. Ánh Dương là một phụ nữ trí thức và tinh tế tuyệt vời, còn David Harbour là một diễn viên luôn tâm huyết với nghề".

Ánh Dương sinh năm 1960 tại Bordeaux, Pháp, có bố là người Việt, mẹ là người Tây Ban Nha. Bà từng học kiến ​​trúc tại Paris nhưng sau đó trở thành vũ công ballet. Sau khi được nhiếp ảnh gia David Seidner phát hiện, Ánh Dương bắt đầu theo đuổi sự nghiệp người mẫu và nhanh chóng gặt hái thành công. Bà tham gia chiến dịch quảng bá của Yves Saint Laurent, Emanuel Ungaro, Christian Lacroix...; catwalk cho Dior, Karl Lagerfeld, Moschino... Chân dài gốc Việt cũng xuất hiện trên các tạp chí uy tín như Vogue (phiên bản Mỹ, Italy, Pháp, Anh và Đức), Elle, Harper's Bazaar... Năm 1988, Ánh Dương chuyển đến New York và tập trung vào diễn xuất, nghệ thuật.

Hôm 28/8, người mẫu gạo cội diện đồ trẻ trung khi tham gia một hoạt động thuộc chuỗi sự kiện kéo dài ba ngày của nhà mốt Dolce & Gabbana tại Venice, Italy.

Mi So

Đánh giá phiên bản mới