Thứ ba, 31/8/2021, 00:09 (GMT+7)

Con gái Monica Bellucci, Heidi Klum catwalk ở show cao cấp

Hai mỹ nhân tuổi teen Deva Cassel và Leni Klum - con gái của minh tinh Monica Bellucci và siêu mẫu Heidi Klum - cùng sải bước trong show Dolce & Gabbana Alta Moda 2021 tại Venice, Italy, tối 29/8.

Show Dolce & Gabbana Alta Moda 2021
 
 

Show Dolce & Gabbana Alta Moda 2021

Được trao vinh dự catwalk trong show thời trang cao cấp Alta Moda của nhà mốt Italy danh tiếng, người đẹp sinh năm 2004 Deva Cassel trình diễn bộ đầm tulle bồng bềnh màu đỏ nổi bật, đính họa tiết hoa 3D lãng mạn.

Deva là con gái của minh tinh Monica Bellucci với chồng cũ - diễn viên người Pháp Vincent Cassel. Thiếu nữ 17 tuổi sở hữu chiều cao 1,67 m, nặng 55 kg. Tháng 2/2020, Deva ra mắt công chúng với vai trò người mẫu khi tham gia chiến dịch quảng bá nước hoa Dolce Shine của Dolce & Gabbana.

Không có chiều cao nổi trội như nhiều chân dài khác, Deva vẫn được các thương hiệu săn đón nhờ nhan sắc mỹ miều, pha trộn giữa vẻ ngây thơ, mơ màng với kiêu kỳ, gợi cảm. Tháng trước, cô gây chú ý khi xuất hiện cùng mẹ trên bìa Vogue Italy.

Deva Cassel catwalk
 
 

Màn trình diễn của Deva Cassel

Bằng tuổi Deva Cassel, Leni Klum - con gái siêu mẫu Heidi Klum - đảm nhận giới thiệu thiết kế váy ngắn dáng phồng balloon trẻ trung, kết hợp vương miện và trang sức đính đá tinh xảo.

Leni sinh ngày 4/5/2004 tại New York, Mỹ. Khác với thông tin được lan truyền trên mạng, tên thật của cô bé là Leni Olumi Klum chứ không phải Helene Boshoven Samuel. "Heidi không biết mọi người lấy thông tin đó từ đâu", Vogue tuyên bố.

Cha ruột của Leni là doanh nhân Flavio Briatore, nhưng cô được người chồng thứ hai của mẹ là ca sĩ Seal nuôi dưỡng khi họ kết hôn năm 2005. Tháng 2/2019, Heidi tái hôn với Tom Kaulitz - thành viên ban nhạc Đức Tokio Hotel.

Bên cạnh hai mỹ nhân 17 tuổi, ái nữ của "Batman" Christian Bale và ba con gái của rapper Diddy cũng góp mặt trên sàn diễn lần này. Giải thích lý do mời các người mẫu teen, bộ đôi thiết kế Domenico Dolce và Stefano Gabbana nói với Vogue: "Chúng tôi dự định giới thiệu một khía cạnh trẻ trung hơn của Alta Moda, vì mọi người đều nghĩ thời trang cao cấp là dành cho người lớn tuổi, nhưng thực ra không phải như vậy".

Leni Klum catwalk
 
 

Leni Klum thận trọng sải bước

Show thời trang cao cấp Alta Moda 2021 của Dolce & Gabbana diễn ra tại St Mark - quảng trường lớn nhất và nổi tiếng nhất thành phố Venice. Theo Vogue, đây là lần đầu một fashion show được tổ chức tại địa điểm này kể từ khi Venice thành lập cách đây 1.600 năm.

Sự kiện hào nhoáng quy tụ khoảng 400 khách mời thuộc giới siêu giàu hoặc các ngôi sao tên tuổi như ca sĩ Jennifer Lopez, minh tinh Helen Mirren, Monica Bellucci, tài tử Christian Bale, tiểu thư Kitty Spencer, ngôi sao truyền hình thực tế Kourtney Kardashian, Kris Jenner, siêu mẫu Heidi Klum...

Có thời lượng 20 phút, show diễn đưa khán giả hòa mình vào không gian sống động, kết hợp giữa tinh thần lễ hội với lối kể chuyện mang phong cách đặc trưng của cố đạo diễn người Italy - Federico Fellini.

Mỗi thiết kế đều khiến giới mộ điệu trầm trồ bởi kỹ thuật xử lý công phu, trau chuốt, khắc họa hình ảnh đậm chất vương giả.

Loạt tác phẩm sử dụng chất liệu đa dạng như tulle, lông vũ, lụa, sequin..., tạo nên bức tranh rực rỡ với đủ gam màu nổi bật.

Một số xiêm y thêu đính tỉ mỉ tái hiện họa tiết "kính vạn hoa" của thủy tinh Murano, trong khi trang phục satin là hình ảnh phản chiếu của những con kênh mượt mà cắt ngang thành phố.

Bộ sưu tập Alta Moda thấm đẫm giá trị nghệ thuật và văn hóa của Venice, đồng thời tôn vinh tay nghề thủ công của các nghệ nhân hàng đầu Italy.

Bên cạnh trang phục, từng chi tiết nhỏ trên giày dép, túi xách cũng được chăm chút kỹ lưỡng, khiến khán giả mãn nhãn và thỏa lòng khi tận hưởng một bữa tiệc thời trang xa hoa hoàn hảo.

Mytty

Đánh giá phiên bản mới