Thứ hai, 30/8/2021, 10:56 (GMT+7)

Jennifer Lopez quên cắt tag áo, tung tăng dự show

ItalyNgôi sao nhạc pop 52 tuổi Jennifer Lopez lên đồ lộng lẫy khi tới show Dolce & Gabbana hôm 29/8 nhưng lại để tag áo bay phấp phới.

Jennifer Lopez trước thềm show Dolce & Gabbana
 
 

J.Lo trước thềm show diễn

Tới Venice, Italy để tham gia chuỗi sự kiện của thương hiệu Dolce & Gabbana, Jennifer Lopez gây chú ý khi diện nguyên "cây" họa tiết nổi bật, gồm crop-top đính đá, quần cạp cao và áo choàng cape sang trọng.

Hình ảnh vương giả, kiêu sa của nữ ca sĩ giúp cô thu được 2,7 triệu lượt like sau 8 giờ đăng tải trên Instagram.

J.Lo còn chăm chút tỉ mỉ cho lối make-up, làm tóc cũng như trang sức đi kèm, hoàn thiện tổng thể lộng lẫy.

Di chuyển tới sự kiện, giọng ca On the Floor được tháp tùng bởi chuyên gia trang điểm Mary Phillips, nhà tạo mẫu tóc Chris Appleton và một đoàn vệ sĩ hùng hậu.

Các thành viên êkíp luôn chăm sóc chu đáo cho bà mẹ hai con, hỗ trợ cô duy trì vẻ ngoài hoàn hảo để dự show thời trang danh tiếng.

Dù vậy, không ai trong đội ngũ trợ lý phát hiện ra rằng tag áo vẫn còn nguyên và bay phấp phới theo từng bước chân Jennifer.

Mang đôi sandal đính kết cao lênh khênh, diễn viên phim Hustlers được một vệ sĩ dìu đi trên cầu tàu.

Ngôi sao 52 tuổi bước lên taxi nước để tới show diễn của Dolce & Gabbana.

Chương trình hào nhoáng còn có sự góp mặt của nhiều người nổi tiếng như siêu mẫu Heidi Klum, minh tinh Helen Mirren, January Jones, tiểu thư Kitty Spencer...

Trong chuỗi sự kiện kéo dài ba ngày, Dolce & Gabbana tổ chức nhiều bữa tiệc và giới thiệu bốn bộ sưu tập cao cấp: Alta Moda, Alta Sartoria, Alta Gioielleria và Alta Orologeria.

Studs

Đánh giá phiên bản mới