Thứ sáu, 16/6/2023, 15:15 (GMT+7)

Mai Phương Thúy thay hai đầm hở ngực trong một sự kiện

TP HCMHoa hậu Mai Phương Thúy khoe vai trần, ngực đầy khi diện hai bộ cánh phong cách sexy dự một sự kiện tối 15/6.

Mai Phương Thúy xuất hiện ở một trung tâm hội nghị tại TP HCM với chiếc đầm cổ yếm xẻ sâu tới eo, đắp vải voan xuyên thấu.

Hoa hậu cho biết lâu nay cô ít tham dự các sự kiện làng giải trí để tập trung thời gian cho công việc, cuộc sống riêng và các hoạt động thiện nguyện. 'Tôi không thích khoe váy áo trên thảm đỏ nên chỉ nhận lời dự sự kiện của bạn bè thân thiết hoặc các mối quan hệ lâu năm', Mai Phương Thúy nói.

Bộ cánh gam vàng đính hàng nghìn viên đá lấp lánh của nhà thiết kế Brian Võ giúp Hoa hậu Việt Nam 2006 tôn sắc vóc. Mai Phương Thúy cho hay vì bận rộn, không kịp thử đồ trước nhưng may mắn bộ váy vừa khít cơ thể người đẹp, giúp cô tự tin tỏa sáng.

Hoa hậu khoe vòng một lấp ló sau lớp voan mỏng. Cô được nhiều người khen vẫn trẻ trung, cuốn hút ở tuổi 35.

Với chiều cao hơn 1,8 m cùng bộ cánh lộng lẫy, mỹ nhân 8X nổi bật khi chụp ảnh cùng các khách mời.

Người đẹp thay bộ váy thứ hai là một thiết kế của Lê Thanh Hòa. Gam màu đen làm nổi bật làn da trắng của Mai Phương Thúy.

Trang phục kiểu trễ vai giúp hoa hậu tôn vòng ngực đầy đặn, sexy và bờ vai thon.

Mai Phương Thúy cho biết: 'Lâu rồi tôi mới có cảm giác mình là con gái đúng nghĩa. Thường ngày ở nhà hay đi làm tôi ăn mặc thoải mái với áo thun, quần jeans, lâu lâu mới diện một chiếc váy kiểu đơn giản, thanh lịch. Đây là lần hiếm hoi tôi diện hai bộ đầm lộng lẫy trong một sự kiện'.

Mai Phương Thúy đọ sắc vóc với đàn em Huyền My (phải). Á hậu Việt Nam 2014 cũng nổi bật không kém đàn chị khi đầm xẻ tới hông, hở ngực, đính kết họa tiết cầu kỳ.

Hương Giang
Ảnh: Sâu Béo

Đánh giá phiên bản mới