Thứ tư, 23/8/2023, 12:44 (GMT+7)

Mai Hồ hiếm hoi khoe con riêng

Người đẹp Mai Hồ hãnh diện khi con trai Nam Phong cao lớn, chơi giỏi nhiều môn thể thao và hết mực cưng chiều em gái Mai Vi.

Nam Phong là con riêng của Mai Hồ với chồng cũ. Cậu bé 12 tuổi, đang sống cùng mẹ, em gái và bố dượng tại Hà Nội. Trước đây, cậu bé thỉnh thoảng xuất hiện cùng mẹ trên truyền thông.

Theo Mai Hồ, hồi nhỏ con trai cô đáng yêu, bụ bẫm còn hiện tại cao 1,64 m, gương mặt nam tính, đẹp trai. 'Anh hai không khéo miệng như Mai Vi nhưng hài hước, nội tâm và rất ngoan', cô nói.

Cũng theo người đẹp, Nam Phong thích chơi thể thao, đặc biệt là bóng đá và bóng rổ. Cậu bé được gia đình tạo điều kiện rèn luyện các môn này để cải thiện thể lực.

Bên em gái, Nam Phong là anh trai tốt bụng, tình cảm.

'Hai đứa trẻ đều thông minh nên có đủ trò ma quái trêu chọc nhau. Nhưng sau cùng, anh hai luôn nhường nhịn và bảo vệ em', Mai Hồ cho biết.

Nam Phong đến trường mẫu giáo mừng sinh nhật Mai Vi. Hai anh em tạo dáng hài hước cho mẹ chụp ảnh. Mọi người nhận xét Nam Phong thừa hưởng nét đẹp từ mẹ còn Mai Vi giống bố nhiều hơn.

Thỉnh thoảng, cậu cả nhà Mai Hồ thích cùng mẹ đưa em đến các lớp năng khiếu vào cuối tuần. Khác với anh trai mê thể thao, Mai Vi giỏi nghệ thuật.

Cô bé cũng điệu đà, thích chăm chút ngoại hình trong khi anh cả chuộng phong cách đơn giản.

Mỗi khi ra ngoài, Nam Phong mặc áo thun, quần short thoải mái còn Mai Vi 'mỗi ngày một mốt'. Cô bé có mái tóc dài bồng bềnh, đôi mắt to nên được khen xinh như búp bê.

Khoảnh khắc hai anh em tình cảm, cưng nựng nhau được Mai Hồ ghi lại. Cô cho biết thấy hạnh phúc, bình yên khi ngắm các con yêu thương, chăm sóc nhau.

Không chỉ thân thiết với em gái, Nam Phong gần gũi với các thành viên trong gia đình chồng Mai Hồ. Cậu bé được doanh nhân Nam Bùi chăm sóc, coi như con ruột.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới