Thứ sáu, 25/6/2021, 15:37 (GMT+7)

Con gái Mai Hồ được khen 'xinh như búp bê'

ĐứcBé Mai Vi, gần ba tuổi, thừa hưởng nét đẹp từ mẹ - diễn viên Mai Hồ và bố là doanh nhân Việt kiều điển trai Nam Bùi.

Bố mẹ đều sở hữu ngoại hình đẹp nên từ lúc lọt lòng, Mai Vi đã được khen dễ thương. Bé có đôi mắt to tròn long lanh, gương mặt bầu bĩnh cùng làn da trắng mịn.

Sắp ba tuổi, Mai Vi trong mắt mẹ là em bé tinh nghịch, thông minh và 'điệu giống bố'. Mai Hồ cho con gái mặc đẹp, sành điệu nhưng vẫn hồn nhiên đúng lứa tuổi.

Trong dịp đi sinh nhật bạn, con gái Mai Hồ thỏ thẻ: 'Con muốn làm công chúa'. Nữ diễn viên diện cho con chiếc đầm vai bồng họa tiết hoa lá, tóc buộc cao và thắt nơ.

Mai Hồ cảm nhận con gái hướng ngoại, thích các hoạt động ngoài trời. Từ lúc nước Đức gỡ phong tỏa, bé đòi đi chơi cả ngày và luôn miệng hát hò, cười nói.

Bé nhất nhà nên Mai Vi được chiều chuộng. Mai Hồ gọi việc chăm con là 'chơi búp bê' nhưng cũng không tránh khỏi những lúc stress và mệt mỏi vì bé rất hiếu động.

Ở Đức, Mai Hồ không chạy show mà tập trung chăm sóc gia đình. Cô dành hầu hết thời gian trong ngày để nuôi dạy bé Mai Vi. Có lúc, Mai Vi như người bạn nhỏ, chia sẻ buồn vui cùng mẹ.

Khi ra ngoài, bé thể hiện tính cách độc lập còn ở nhà vẫn thỉnh thoảnh nhõng nhẽo mẹ. Có lần, Mai Hồ dạy con xếp đồ chơi nhưng sau đó phải tự dọn vì Mai Vi 'nịnh bợ' nhờ mẹ hỗ trợ.

Mỗi lần xuống phố, Mai Vi được mẹ cho lên đồ đẹp. Bé thích nhất mái tóc cột cao lấy cảm hứng từ nhân vật Poppy trong phim hoạt hình Trolls.

Mai Hồ phối đồ cho con gái ấm áp và xinh xắn vì mùa đông nước Đức rất lạnh.

Còn mùa hè, bé mặc khỏe khoắn để thoải mái nô đùa.

Ở bức ảnh này, Mai Vi được nhận xét 'sao y bản chính' từ bố Nam Bùi. Bé ngủ quên trên sofa khi chờ bố cắt tóc sau những ngày thực hiện giãn cách xã hội.

Tường San

Đánh giá phiên bản mới