Thứ bảy, 26/6/2021, 08:29 (GMT+7)

Madonna mặc áo lưới hở ngực diễn ở bar

MỹỞ tuổi 62, nữ hoàng nhạc pop Madonna vẫn không ngại mặc sexy và biểu diễn nóng bỏng trong sự kiện mừng Tháng tự hào của cộng đồng LGBTQ+ tại New York, đêm 24/6.

Madonna gây bất ngờ với buổi biểu diễn tại quán bar Boom Boom Room trong khách sạn Standard. Cô xuất hiện lúc quá nửa đêm trong sự hò reo cuồng nhiệt của người hâm mộ.

Đây là buổi trình diễn đầu tiên của Madonna sau hơn một năm ở nhà tránh dịch. Nữ ca sĩ - vốn là biểu tượng của người đồng tính - quyết định trở lại sân khấu để mừng Tháng Tự hào (Pride Month) khi thành phố New York cho phép các quán bar mở cửa bình thường.

"Sẽ là một bi kịch với tôi nếu kỷ niệm Pride Month mà không có mọi người. Không có gì là đương nhiên bởi vì bạn không bao giờ biết điều gì đang chờ đợi tất cả chúng ta ở phía trước. Hãy học cách yêu bản thân mình", Madonna nói với đám đông người hâm mộ, trong đó có nhiều người thuộc cộng đồng giới tính thứ ba.

Madonna bốc lửa trong trang phục sexy và trẻ trung. Cô mặc áo lưới khoe trọn vòng một nảy nở, thậm chí không bra che chắn.

Nữ hoàng nhạc pop nhuộm tóc xanh, đeo găng tay hồng và sơn móng tay bảy sắc cầu vồng - biểu tượng của cộng đồng LGBTQ+.

Tại sự kiện này, Madonna trình diễn những ca khúc hit như "Hung Up", "I Don’t Search I Find"... Cô nằm lăn lộn trên bàn, thể hiện những vũ điệu gợi cảm.

Sau khi biểu diễn, Madonna cùng nam diễn viên Zachary Quinto bán đấu giá ba bức ảnh polaroid của cô và thu về 100.000 USD để quyên góp cho hai tổ chức của cộng đồng LGBTQ+. Bản thân cô và Quinto cũng ủng hộ mỗi người 25.000 USD.

Con gái cả của Madonna là Lourde tới cổ vũ mẹ. Người mẫu 24 tuổi mặc hở nội y trong chiếc quần khoét táo bạo và áo Playboy.

Lourde chụp hình cùng nữ diễn viên kiêm nhà hoạt động xã hội Rebecca Dayan (trái) và nhà thiết kế thời trang Giovanni Bianco (thứ hai từ trái sang).

Các người mẫu (từ trái sang) Leyna Bloom, Indya Moore, Emily Ratajkowski và Leigh Lezark đến xem Madonna trình diễn.

MC Andy Cohen (thứ hai từ phải sang) và các đồng nghiệp Benjamin Maisani, Anderson Cooper, Derek Blasberg.

Ca sĩ Adam Lambert.

Nhiều nghệ sĩ thuộc cộng đồng LGBTQ+ hội ngộ trong sự kiện này.

Ảnh: BFA

Hoài Vũ

Đánh giá phiên bản mới