Thứ năm, 9/2/2023, 19:00 (GMT+7)

Lý Kim Thảo diện váy xẻ đến rốn

Hoa hậu Lý Kim Thảo chuộng phong cách táo bạo khi diện đầm đính đá xẻ sâu đến rốn do Tom Kara sáng tạo.

Đường xẻ ngực sâu xuống tận rốn khiến bộ đồ thêm sexy. Các khoảng hở được tính toán để cô khoe lợi thế ngực đầy, eo thon.

Trang phục có điểm nhấn là phần áo khoác lông vũ tạo cảm giác mềm mại và bí ẩn. Dù mặc trang phục hở bạo, trang phục của mỹ nhân quê Bạc Liêu vẫn có độ ôm dáng, không bị hớ hênh nhờ cách xử lý khéo léo của nhà thiết kế.

Lý Kim Thảo mặc đầm tôn ngực đầy, tông nude chủ đạo, được Thượng Gia Kỳ đính kết đá xen kẽ tua rua, tạo hiệu ứng bắt sáng khi di chuyển.

Bộ cánh siêu mỏng ép chặt phần ngực của người đẹp 27 tuổi, giúp cô phô diễn đường cong. Người đẹp đội vương miện 'Emerald Power' giá 3 tỷ đồng.

Ở hậu trường, cô mang giày cao gót, tạo dáng chụp hình liên tiếp trong bốn giờ. Stylist Trần Đạt - thành viên êkíp chụp - nhận xét, Lý Kim Thảo sau nửa năm đăng quang ngày càng xinh đẹp, 'lột xác', gu mặc hoàn thiện hơn.

Người đẹp tôn dáng mảnh mai và vẻ đẹp sang trọng với đầm cổ tròn đính kết đá tỉ mỉ trên nền vải xuyên thấu của nhà thiết kế Hà Thanh Huy.

Đầm nhiều khoảng hở được cô mặc để tôn body đồng hồ cát. Cô trang điểm nhẹ nhàng, tóc vuốt ngược về phía sau. Gần đây, cô được bạn bè nhận xét thăng hạng phong cách, ngày càng sang chảnh, thời thượng.

Lý Kim Thảo cho biết sau 6 tháng đăng quang Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu, cô thấy mình thay đổi nhiều về phong cách. Cô mặc chỉn chu, biết chọn lọc và kết hợp kỹ lưỡng từng trang phục khi dự sự kiện. Cô tham gia những lớp học giao tiếp, chăm sóc sắc vóc để bản thân ngày một hoàn thiện. 'Tất cả đều thay đổi theo cấp số nhân vì tôi luôn ý thức được rằng mình phải hoàn thiện từng ngày để xứng đáng với ngôi vị hoa hậu mà ban tổ chức đã tin tưởng trao cho. Tôi thấy vui, hạnh phúc khi nhận nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Mọi người hay nói 'Thảo nhìn sang quá, đẹp quá'. Điều đó tạo động lực để tôi và êkíp làm việc hăng say, cho ra đời nhiều bộ hình chất lượng', cô nói.

Cô mặc áo quây trắng khoe eo thon phối hợp cùng chân váy bút chì của nhà thiết kế Lương Xuân Bình.

Mỹ nhân quê Bạc Liêu nói trước khi đăng quang hoa hậu, cô kinh doanh ở nhiều lĩnh vực như nông nghiệp, xuất khẩu. Nguồn thu từ những công việc này giúp cô có thể phụ gia đình. Thời gian qua, cô phải cân bằng hai vai trò là việc kinh doanh của một doanh nhân và các hoạt động của Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu. Người đẹp nói cô cảm nhận được những áp lực trong công việc với lịch trình dày đặc nhưng nhìn nhận lại, cô thấy tự hào về bản thân khi tự mình trải qua mọi thứ. 'Tôi thấy vui khi hoạt động kinh doanh của mình hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo được tất cả các hoạt động theo lịch trình của tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu. Tôi luôn quan niệm chỉ cần bản thân cố gắng và thay đổi theo hướng tích cực hàng ngày thì cuộc sống của mình sẽ luôn gặp được những điều tốt đẹp. Đó cũng là cách giúp tôi luôn sống lạc quan và vui vẻ', cô tâm sự.

Lý Kim Thảo sinh năm 1996, quê Bạc Liêu, cao 1,72 m, số đo ba vòng 86-59-93 cm. Cô từng giành danh hiệu á hậu tại Hoa hậu Việt Nam châu Á 2018 trước khi trở thành Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu hôm 21/5. Thời gian qua, cô được nhiều nhà thiết kế Việt chọn làm first face, vedette tại các show thời trang và đảm nhận vai trò giám khảo nhiều cuộc thi nhan sắc sinh viên. Ngoài tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện, cô còn tập trung phát triển dự án 'Dọc miền di sản' nhằm quảng bá du lịch các địa phương, góp phần đưa hình ảnh con người Việt Nam đến gần hơn với du khách quốc tế. Năm nay, cô tiết lộ sẽ tiếp tục theo đuổi đam mê diễn xuất và chuẩn bị 'bén duyên' với một bộ phim điện ảnh.

Thiên Anh

Ảnh: Milor Trần

Đánh giá phiên bản mới