Thứ hai, 28/11/2022, 15:28 (GMT+7)

Lý Kim Thảo thay ba bộ trang phục tại sự kiện

Hoa hậu Lý Kim Thảo thay ba bộ trang phục khi dự khai mạc 'Ngày hội văn hóa du lịch Bạc Liêu và lễ hội Dạ cổ hoài lang 2022', tối 27/11.

Với vai trò đại biểu, gương mặt đại sứ du lịch tỉnh Bạc Liêu, Lý Kim Thảo có mặt từ sớm. Cô đầu tư trang phục khi xuất hiện trước công chúng. Trên thảm đỏ, mỹ nhân 26 tuổi diện đầm đính đá trên nền vải xuyên thấu màu vàng của nhà thiết kế Song Toàn, đội vương miện 'Emerald Power' giá 3 tỷ đồng.

Thiết kế với điểm nhấn là chi tiết cut out ở eo, làm nổi bật phần eo phẳng của Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu.

Cô làm tóc xoăn lọn to, trang điểm sắc sảo.

Tại sự kiện, Lý Kim Thảo nói cô hãnh diện khi được gặp gỡ, trò chuyện cùng Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, Bí thư Tỉnh ủy Bạc Liêu Lữ Văn Hùng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Thị Ái Nam (áo dài vàng) và các lãnh đạo khác của tỉnh.

'Bạc Liêu được biết đến là một trong những cái nôi của nghệ thuật đờn ca tài tử Nam Bộ, quê hương bản Dạ cổ hoài lang bất hủ đặt nền móng cho sự phát triển của loại hình âm nhạc vọng cổ và nghệ thuật sân khấu cải lương. Ngày hội là dịp để quê hương Bạc Liêu của Thảo giới thiệu, quảng bá những nét đặc sắc về văn hóa, du lịch và tiềm năng, thế mạnh của tỉnh đến với bạn bè trong nước và quốc tế. Trong đó, nhất là thu hút đầu tư, thu hút du khách đến với Bạc Liêu, đẩy mạnh phát triển du lịch và góp phần thúc đẩy kinh tế xã hội của tỉnh phát triển. Tôi tự hào khi được đại diện cho các hoạt động quảng bá du lịch của ngày hội', cô nói.

Biểu diễn tiết mục Đất trời Bạc Liêu cùng ca sĩ Quốc Đại, Lý Kim Thảo sau đó thay bộ áo dài khoét vai, cổ yếm nằm trong bộ sưu tập 'Cá chép hóa rồng' của nhà thiết kế Phương Hồ. Thiết kế sử dụng kỹ thuật tạo hình rồng trên nhiều sợi hạt pha lê và ngọc trai, mô phỏng vẩy rồng, râu rồng khéo léo. Phần tà bay bổng tăng độ mềm mại cho trang phục. Cô búi tóc cao, tạo nét thanh lịch cho tổng thể.

'Ngày hội văn hóa du lịch Bạc Liêu và lễ hội Dạ cổ hoài lang 2022' được tổ chức trong ba ngày, từ 27 - 29/11, gồm 14 hoạt động phong phú, có sự góp mặt của hơn 500 nghệ sĩ, nghệ nhân, diễn viên của 25 tỉnh, thành phố trên cả nước, dự kiến thu hút hơn 20.000 lượt du khách tham quan. Ngày hội cũng là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện của Năm Du lịch quốc gia 2022.

Khi vào phần giao lưu, nhận hoa từ các cấp lãnh đạo địa phương, Lý Kim Thảo thay đầm cổ yếm trắng dáng dài của nhà thiết kế Lương Xuân Bình. Thiết kế tôn vai thon của cô.

Lý Kim Thảo sinh năm 1996, quê Bạc Liêu, cao 1,72 m, số đo ba vòng 86-59-93 cm. Cô từng giành danh hiệu á hậu tại Hoa hậu Việt Nam châu Á 2018 trước khi trở thành Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu hôm 21/5. Thời gian qua, cô được nhiều nhà thiết kế Việt chọn làm first face, vedette tại các show thời trang và đảm nhận vai trò giám khảo nhiều cuộc thi nhan sắc sinh viên. Ngoài tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện, cô còn tập trung phát triển dự án 'Dọc miền di sản' nhằm quảng bá du lịch các địa phương, góp phần đưa hình ảnh con người Việt Nam đến gần hơn với du khách quốc tế.

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới