Chủ nhật, 25/6/2023, 11:23 (GMT+7)

Lý Hương - Thái San mặc áo trắng, ôn kỷ niệm tuổi học trò

Diễn viên Lý Hương và tài tử thập niên 1990 Thái San lần đầu kết đôi, thực hiện bộ ảnh phong cách học trò dưới những tán phượng vĩ.

Lý Hương cho biết nhân dịp đồng nghiệp Thái San từ Pháp về nước, hai nghệ sĩ rủ nhau hóa thân thành học sinh trung học, chụp ảnh kỷ niệm mùa hè 2023.

Lý Hương - Thái San tìm được một con đường đẹp ở khu công nghiệp Tân Bình TP HCM - nơi hoa phượng đang nở đỏ rực - làm địa điểm thực hiện bộ hình.

Lý Hương mặc áo dài trắng, tay cầm nón lá e ấp bên Thái San.

'Mỗi năm đến hè, tôi lại hồi bồi nhớ về những kỷ niệm thuở thanh xuân, ngày còn cắp sách tới trường. Tôi từng đóng hai bộ phim về lứa tuổi học trò được đông đảo khán giả yêu thích là 'Nước mắt học trò' và 'Trái tim sỏi đá'. Với tôi, tuổi học trò là lứa tuổi đẹp nhất đời người', Lý Hương nói.

Cùng thuộc thế hệ 7X, hiện ở tuổi trung niên nhưng cả Lý Hương và Thái San vẫn giữ được vóc dáng gọn gàng, tự tin sắm vai những cô cậu học trò hồn nhiên, mơ mộng.

'Tôi chưa có dịp đóng phim chung với anh Thái San nhưng trong các lần anh về nước chơi, chúng tôi gặp gỡ ở vài sự kiện do Hội Điện ảnh TP HCM tổ chức. Anh Thái San đóng phim giỏi, hát cũng hay, tính hiền lành, dễ thương. Trong tương lai, nếu có duyên, tôi hy vọng hai anh em sắp xếp thực hiện một dự án chung', Lý Hương nói.

Thái San cho hay khung cảnh mùa hè với những bông hoa phượng nở đỏ rực tạo cảm hứng cho anh và Lý Hương diễn nhập tâm hơn.

Lần này về nước, tài tử nổi tiếng thập niên 1990 vui vì gặp nhiều bạn bè, đồng nghiệp cùng thế hệ. Ngoài bộ ảnh chụp với Lý Hương, Thái San còn phát hành MV 'I Wanna Be in You' hợp tác ca sĩ Phương Thanh.

Cả Lý Hương và Thái San đều có lối sống lành mạnh, ăn uống khoa học, chăm tập thể dục hàng ngày để giữ gìn sức khỏe, dung mạo trẻ trung.

'Diện bộ áo dài trắng, tôi thấy háo hức, như được trẻ lại. Tôi luôn ước có thể quay ngược thời gian về thời mình mới mười tám, đôi mươi', Lý Hương nói.

Lý Hương hiện sống độc thân, có một con gái đã trưởng thành, đang học đại học ở Mỹ. Chị ấp ủ dự định thực hiện một MV với sự tham gia của con gái Princess Lam.

Ngoài công việc chính là kinh doanh, thỉnh thoảng Lý Hương góp mặt ở các talkshow truyền hình, làm giám khảo một số cuộc thi nhan sắc, đi hát event và tích cực hoạt động từ thiện cùng đại gia đình.

Bộ ảnh của Lý Hương và Thái San do chuyên gia trang điểm Dzung Tran hỗ trợ thực hiện.

Hương Giang
Ảnh: Thái Nhàn

Đánh giá phiên bản mới