Thứ tư, 26/4/2023, 11:07 (GMT+7)

Lưu Đào hot Weibo vì giống sao 'Thế giới hôn nhân'

Trung QuốcDiễn viên Lưu Đào tham dự sự kiện với diện mạo mới mẻ, được nhận xét giống diễn viên Hàn Quốc Han So Hee của phim 'Thế giới hôn nhân'.

Lưu Đào dự sự kiện thời trang ở Thượng Hải hôm 24/4 với trang phục thanh lịch. Cô diện 'nguyên cây trắng', tóc buông xõa, gương mặt trang điểm kỹ lưỡng.

Nhiều khán giả nhận xét Lưu Đào giảm cân, thay đổi kiểu tóc nên trông khác lạ.

Trên mạng xã hội, nhiều khán giả bình luận sự thay đổi này giúp Lưu Đào 'ăn gian' tuổi. Một số nhận xét Lưu Đào giống diễn viên Hàn Quốc Han So Hee, người kém cô 16 tuổi.

Lưu Đào dự sự kiện
 
 

Lưu Đào dự sự kiện ở Thượng Hải

Cụm từ 'Lưu Đào giống Han So Hee' là từ khóa tìm kiếm hot Weibo hôm 25/4.

Lưu Đào hiện 45 tuổi nhưng vẫn là gương mặt 'bảo chứng ăn khách' của nhiều thương hiệu lớn.

Nhan sắc 'ngoại tứ tuần' của ngôi sao Trung Quốc. Hiện Lưu Đào được cho đã hủy kênh bán hàng, chủ yếu đóng phim, đi sự kiện. Trước đó, cô được đánh giá là một trong những nữ hoàng livestream vì khả năng bán hàng trực tuyến hiệu quả.

Lưu Đào gia nhập giới giải trí từ năm 2000 với vai trò người mẫu quảng cáo. Với nhan sắc thanh tú, cô nhanh chóng lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn và ghi dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả nhờ loạt phim nổi tiếng như 'Những con dâu nhà họ Khang', 'Hoàn Châu công chúa 3', 'Đỏ và đen 2', 'Thiên Long bát bộ' (2003), 'Bạch Xà truyện'...

Bằng năng lực diễn xuất, cô được khán giả đặt biệt danh 'Mỹ nhân cổ trang Trung Quốc'. Những năm gần đây, cô đều đặn đóng phim. Các tác phẩm của cô là 'Thật lòng yêu em', 'Đại Tống cung từ'...

Lưu Đào từng tập trung phát triển mảng bán hàng online, tuy nhiên hiện tại giảm mạnh tần suất xuất hiện trong các buổi livestream. Cô chủ yếu tham gia show truyền hình.

Nguyễn Hương (Theo Sinchew)

Đánh giá phiên bản mới