Thứ tư, 19/7/2023, 15:32 (GMT+7)

Lưu Bích, Khánh Hà mừng sinh nhật Trúc Linh

Nhóm nghệ sĩ hải ngoại gồm Lưu Bích, Khánh Hà và Tô Chấn Phong quây quần ăn uống, ca hát mừng Trúc Linh thêm tuổi mới.

Lưu Bích và Trúc Linh (bìa trái) chơi chung trong nhóm bạn có Trúc Lam, Khánh Hà, Tô Chấn Phong. Họ cho biết hợp nhau bởi cùng hoạt động nghệ thuật ở hải ngoại.

Tiệc sinh nhật Trúc Linh được tổ chức riêng tư, ấm cúng với đồ ăn ngon, âm nhạc và một số trò chơi.

Trúc Linh cùng chồng đến dự tiệc. Cô diện đầm voan còn ông xã mặc quần jeans, áo thun. Vợ chồng cô đã bên nhau gần 20 năm, có hai con đủ nếp - tẻ. Ca sĩ biết ơn cuộc sống viên mãn, các con ngoan và chồng hết mực cưng chiều.

Trúc Linh đón tiếp vợ chồng Khánh Hà - Tô Chấn Phong (bìa phải).

Ở tuổi U70, ca sĩ Khánh Hà có vóc dáng trẻ trung và gu ăn mặc cá tính.

Em gái Trúc Lam cũng có mặt để chia sẻ niềm vui với chị gái Trúc Linh. Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, họ vẫn giữ phong độ là cặp song ca được yêu thích trên sân khấu hải ngoại.

Trúc Linh cho biết cô trân trọng mỗi ngày trôi qua vì được học hỏi điều mới. Thêm một tuổi, cô muốn sống chậm lại, tận hưởng hạnh phúc gia đình và tiếp tục ca hát.

'Tôi biết ơn những điều đã đến với mình trong cuộc đời. Thật hạnh phúc khi được là chính tôi. Chẳng mong gì hơn ngoài sức khỏe và cơ hội được giúp đỡ những người kém may mắn', cô nói.

Khoảnh khắc thổi nến, ca sĩ ước giữ được ngọn lửa đam mê thời trang và âm nhạc luôn bùng cháy. Theo cô, những điều đó đã góp phần tạo ra Trúc Linh mà khán giả yêu mến hiện tại.

Ca sĩ Trúc Linh hưởng niềm vui bên bạn bè, ông xã.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới