Thứ ba, 24/8/2021, 11:09 (GMT+7)

Lương Thuỳ Linh mặc đa phong cách khi ở nhà

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh phối đồ đa dạng từ đơn giản, cá tính đến điệu đà khi ở nhà tránh dịch.

Tranh thủ khoảng thời gian rảnh rỗi trong mùa dịch, Lương Thuỳ Linh trổ tài mix-match và tăng cường tương tác cùng fan qua nhiều video 'biến hình'.

Bên cạnh cách 'lên đồ' chỉn chu theo từng concept, Lương Thuỳ Linh thể hiện sự trẻ trung và khoẻ khoắn với nhiều trang phục mang tính ứng dụng cao.

Mỹ nhân gốc Cao Bằng còn tự tin thể hiện sự phá cách với nhiều dòng trang phục khác nhau.

Những trào lưu diện áo hở eo, khoe dáng gợi cảm cùng áo thun ba lỗ cũng được Lương Thuỳ Linh cập nhật nhanh nhạy không kém các fashonista Việt.

Áo bèo nhún, quần short da cùng các phụ kiện bắt mắt được Lương Thuỳ Linh phối hợp cùng nhau khi trổ tài mix đồ.

Khi thực hiện các video thể hiện khả năng phối đồ, Lương Thuỳ Linh chọn trang phục điệu đà hơn để tăng sức hút.

Song song với các mẫu áo tôn nét năng động, những kiểu đầm khơi gợi nét dịu dàng, khả ái cũng được Lương Thuỳ Linh chọn lựa.

Váy dạ tiệc xếp tầng bắt mắt trên vải tuyn hồng được Lương Thuỳ Linh chọn lựa để khoe ảnh đúng ngày sinh nhật. Tuy nhiên đây lại là bộ cánh khiến cô nhận được nhiều bình phẩm không hay về vấn đề 'đạo nhái' ý tưởng thiết kế.

Khi không chọn trang phục điệu đà, Lương Thuỳ Linh lại thể hiện nét nhẹ nhàng với những set đồ tối giản cùng sơ mi, áo thun và đầm không kén dáng.

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh cũng không bỏ qua mốt diện váy thùng thình với chi tiết hai dây gợi cảm được nhiều sao Việt ưa chuộng ở mùa hè năm nay.

Duy Khánh

Đánh giá phiên bản mới