Thứ hai, 29/11/2021, 11:50 (GMT+7)

Lương Thùy Linh kiêu kỳ với váy áo cảm hứng vịnh Hạ Long

Hoa hậu Lương Thùy Linh khoe vẻ kiêu sa khi làm nàng thơ cho NTK Hà Thanh Việt.

Lương Thùy Linh được NTK Hà Thanh Việt lựa chọn là nàng thơ để giới thiệu BST mới 'Ha Long Bay'. Đây là những mẫu trang phục được nhà thiết kế 9X lấy cảm hứng từ danh lam thắng cảnh, di sản nổi tiếng của Việt Nam.

Mỗi thiết kế của Hà Thanh Việt đều nhằm tôn vinh tinh hoa truyền thống của dân tộc, lồng ghép hơi hướng hiện đại trong kiểu dáng, chất liệu.

Để ra mắt bộ sưu tập lần này, Hà Thanh Việt ấp ủ và thực hiện trong hơn bốn tháng. Anh cùng cả team chỉnh sửa nhiều lần từ việc lên ý tưởng, bố cục đến đi nét, xử lý màu, bản in để có những sản phẩm ưng ý.

Bộ sưu tập sử dụng chất liệu chính là taffeta, xử lý in nhuộm tạo hiệu ứng lồng ghép. Bên cạnh đó, Hà Thanh Việt dùng kỹ thuật dựng phom và tạo khối 3D để tạo nên vẻ đẹp trang nhã, cổ điển.

Với tông xanh gốm và trắng làm chủ đạo, các thiết kế của Hà Thanh Việt mang đậm hơi thở của phong cách Đông Dương.

Nhà thiết kế tâm đắc với sự thể hiện của Lương Thùy Linh. Anh thấy ở Miss World Vietnam 2019 gương mặt châu Á đậm chất thơ, phong cách nhẹ nhàng phù hợp với hình ảnh mà bộ sưu tập muốn truyền tải.

Người đẹp 10X biến hóa liên tục trong những khung hình với thần thái kiêu kỳ, cách tạo dáng đa dạng, tôn lên vẻ đẹp của những thiết kế.

Ngoài những trang phục màu xanh và trắng cảm hứng vịnh Hạ Long, trong bộ sưu tập lần này, Hà Thanh Việt còn giới thiệu những mẫu váy áo tông đỏ rực rỡ.

Những thiết kế nổi bật phù hợp với mùa lễ hội cuối năm, giúp các quý cô tôn lên nét sang trọng.

Các chi tiết thủ công được nhà thiết kế 9X xử lý tỉ mỉ, nhằm tạo nên những trang phục tôn vóc dáng của người mặc.

Điểm nhấn trong bộ sưu tập lần này là những chi tiết nơ to bản, váy xòe bồng, xếp ly... giúp Lương Thùy Linh hóa quý cô cổ điển.

Giành giải nhì cuộc thi 'Aquafina Pure Fashion 2012' giúp Hà Thanh Việt bước chân vào làng thiết kế thời trang Việt. Gần 10 năm theo đuổi sự nghiệp, anh có cơ hội làm việc cùng nhiều nhà mốt nổi tiếng như Đỗ Mạnh Cường, Lê Thanh Hoà, Đỗ Long.

Năm 2020, Hà Thanh Việt xây dựng thương hiệu thời trang riêng. Ngay từ khi ra mắt, phong cách thanh lịch và tối giản của anh chiếm được cảm tình của nhiều người đẹp nổi tiếng như Nhã Phương, Lương Thùy Linh, Mai Phương Thúy, Khánh Vân, Dương Tú Anh, Đông Nhi, Minh Hằng...

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới