Thứ ba, 29/8/2023, 19:00 (GMT+7)

Louis Vuitton Blossom: BST trang sức lấy cảm hứng từ đóa hoa Monogram

Họa tiết Monogram biểu tượng tiếp tục là nguồn cảm hứng cho BST trang sức Louis Vuitton Blossom.

Biểu tượng di sản của Louis Vuitton

Tiếp nối tinh thần sáng tạo của nhà mốt Pháp, đóa hoa Monogram không chỉ xuất hiện trong các thiết kế trang phục, phụ kiện mà còn trở thành cảm hứng chính cho các tạo tác trang sức trong bộ sưu tập Louis Vuitton Blossom. Bộ sưu tập kể câu chuyện về đóa hoa Monogram qua ba chương: "vũ điệu lấp lánh" của Idylle Blossom, nguồn năng lượng tươi vui của Color Blossom, và tinh thần phóng khoáng của Louis Vuitton Blossom.

Trong ảnh là đại sứ thương hiệu Ana De Armas diện những thiết kế nữ trang mới nhất của bộ sưu tập Louis Vuitton Blossom.

Idylle Blossom - "vũ điệu của những vì sao"

Bộ sưu tập trang sức Idylle Blossom là hiện thân di sản và nét đẹp của Louis Vuitton. Nhà mốt Pháp đã kết hợp hài hòa giữa các chất liệu vàng vàng, vàng hồng, vàng trắng và kim cương cao cấp.

Được ví như "vũ điệu của những vì sao", mỗi đóa hoa Monogram đều được tô điểm bằng kim cương, tôn vinh đường nét sang trọng của các thiết kế. Các sáng tạo trang sức Idylle Blossom có thể đeo riêng hoặc kết hợp cùng nhau, góp phần tôn vẻ nữ tính, sang trọng cho bộ trang phục.

Color Blossom - khi đóa hoa Monogram nở

Là bộ sưu tập trang sức đầu tiên của Francesca Amfitheatrof, Giám đốc nghệ thuật Đồng hồ và Trang sức của Louis Vuitton, bộ sưu tập Color Blossom mang đến cách diễn giải mới cho đóa hoa Monogram biểu tượng. Lấy cảm hứng từ những người phụ nữ tự tin, BST kết hợp vẻ đẹp của sự mạnh mẽ với dịu dàng, nét táo bạo và tinh tế. Đóa hoa Monogram di sản cũng được tôn vinh bằng những viên đá quý nhiều màu sắc, khơi gợi tinh thần tươi vui và năng lượng tích cực.

Làn gió mới cho những đóa hoa Monogram

Tiếp nối hai dòng sản phẩm Idylle Blossom và Color Blossom, các sáng tạo mới trong BST Louis Vuitton Blossom vẫn tôn vinh vẻ đẹp thanh lịch, nữ tính, đồng thời thể hiện đam mê khám phá, chinh phục. Với nghệ thuật chế tác thủ công của các nghệ nhân LV, những mẫu trang sức mới có đường nét tinh xảo, thiết kế mở (openwork) thời thượng, thể hiện tinh thần tự do, phóng khoáng. Vòng cổ, nhẫn và khuyên tai đều được nhấn nhá bằng kim cương, giúp tô điểm nét sang trọng của đóa hoa Monogram.

Bên cạnh kiểu nhẫn tròn truyền thống kèm đóa hoa Monogram ở giữa, Louis Vuitton Blossom còn có thiết kế nhẫn mở, được chế tác trên chất liệu vàng hồng và vàng trắng.

Điểm nhấn trên mẫu vòng cổ Louis Vuitton Blossom là đóa hoa Monogram cánh nhọn được chế tác bằng vàng hồng, điểm xuyết bằng 21 viên kim cương khoảng 0,1 carat. Vòng cổ còn có phiên bản vàng trắng với 49 viên kim cương khoảng 0,21 carat.

Sự cân bằng được khắc họa qua khả năng biến hóa linh hoạt giữa sắc vàng hồng - vàng trắng trong các thiết kế, làm nổi bật vẻ đẹp của kim cương giác cắt brilliant.

Với thiết kế mở khảm kim cương trên sắc vàng hồng, mẫu khuyên tai Louis Vuitton Blossom XL dành cho những ai yêu thích phụ kiện to bản ấn tượng. Thiết kế cũng có phiên bản làm bằng vàng trắng.

Các tạo tác mới trong bộ sưu tập Louis Vuitton Blossom sẽ là lựa chọn lý tưởng cho cả những buổi gặp gỡ, sinh hoạt hàng ngày, đồng thời cũng đủ nổi bật để làm điểm nhấn cho bộ trang phục dự tiệc. Thiết kế phá cách dễ dàng kết hợp với những trang sức khác như Idylle Blossom hay Color Blossom.

Á Hiên
Ảnh: LV

Tham khảo thêm thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây hoặc cửa hàng của Louis Vuitton tại Việt Nam.

TP HCM

- Tầng trệt, tòa nhà Opera View, số 161 Đồng Khởi, Quận 1

- Điện thoại: +84 28 3827 6317

Hà Nội

- International Centre - 17 Ngô Quyền, Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm

- Điện thoại: +84 24 3824 2968

Hotline: 028 3861 4107

Đánh giá phiên bản mới