Thứ hai, 16/3/2020, 11:31 (GMT+7)

Loạt sao nam sơn móng rực rỡ không kém chị em

Những ông bố nổi tiếng như Brad Pitt, Johnny Depp đều không ngại giữ nguyên 'tác phẩm' hội họa của con cái đi dự sự kiện.

'Cướp biển vùng Caribbean' Johnny Depp được cho là một trong những sao nam đầu tiên xuất hiện tại thảm đỏ với bộ móng được sơn màu kỹ lưỡng. Johnny Depp từng giải thích đó là tác phẩm đến từ cô con gái và không cho cha tẩy đi nên nam diễn viên đã giữ nguyên như vậy đi dự sự kiện.

Brad Pitt từng xuất hiện tại một lễ trao giải vào năm 2015 với bộ móng nhiều màu sắc. Bộ nails này cũng đến từ những đứa trẻ nhà Brad, nam tài tử còn thú nhận rất thích được các con chăm sóc, đùa nghịch như vậy.

'Aquaman' Jason Momoa cũng từng xuất hiện trước công chúng với bộ móng sơn trắng.

Ngôi sao phim Ở nhà một mình - Macaulay Culkin thường xuyên chọn những gam màu nổi bật. 

Khi còn hoạt động cùng One Direction, Harry Styles đã nhiều lần bộc lộ sở thích sơn ngón út với đủ các màu khác nhau. Theo thời gian, nam ca sĩ dần thể hiện mạnh mẽ hơn sở thích của mình và là một trong những sao nam tích cực ủng hộ cộng đồng LGBT.

Chris Hemsworth từng sơn một ngón tay duy nhất nhằm phát động phong trào #PolishedMan với mục tiêu nâng cao ý thức về nạn bạo hành trẻ em. 

Hưởng ứng chiến dịch do anh trai phát động, Liam Hemsworth cũng chọn màu xanh neon nổi bật để sơn móng ngón trỏ. 

Zac Efron cũng là thành viên của phong trào bảo vệ trẻ em. Tuy nhiên, nam diễn viên không chỉ sơn một ngón tay giống các đàn anh mà còn từng xuất hiện với bộ móng sơn màu sặc sỡ bên tay trái. 

Cậu cả nhà Beckham - Brooklyn Beckham từng tự tin ra phố với bộ móng sơn màu đỏ rực. 

Marc Jacobs - nhà thiết kế đình đám của làng thời trang thế giới cũng không đứng ngoài cuộc chơi. Mọi bộ móng của anh đều được phối màu, chăm chút tỉ mẩn.

Duk Sun 

Đánh giá phiên bản mới