Thứ hai, 24/4/2023, 08:25 (GMT+7)

Linh Rin khoe khoảnh khắc 'không thể quên' trong đám cưới hào môn

Trước thềm hôn lễ ở Sài Gòn, Linh Rin hé lộ những hình ảnh đáng nhớ trong đám cưới với Phillip Nguyễn diễn ra tại Manila, Philippines.

Một tháng sau đám cưới đầu tiên, Linh Rin cho biết vợ chồng cô đang tất bật chuẩn bị các sự kiện kế tiếp. Nhiều công đoạn phải thực hiện nên gần đây, cô mới có thời gian lật giở những hình ảnh trong hôn lễ ở Manila.

Theo Linh Rin, đó là những khoảnh khắc tuyệt vời, khó quên, khiến cô xúc động và hạnh phúc khi nhìn lại.

Nàng dâu gia tộc tỷ phú khoe bức ảnh tình cảm bên chồng trong hôn lễ được trang trí như chuyện cổ tích. Cô cho hay chú rể Phillip Nguyễn là người đưa ý tưởng, giám sát thi công không gian tiệc cưới với các chi tiết thể hiện sự giao thoa văn hóa giữa Việt Nam và Philippines.

Bóng lưng của Linh Rin trong chiếc váy cưới lấy cảm hứng từ vẻ đẹp cổ điển phương Tây lọt vào ống kính nhiếp ảnh gia. Lúc này, Phillip Nguyễn đang nắm tay cô bước lên sân khấu.

Trước đó, cả hai cử hành hôn lễ tại nhà thờ. Chú rể đã không kìm được cảm xúc, ôm ghì cô dâu khi nói lời thề nguyền.

Khoảnh khắc Phillip Nguyễn nắm chặt tay Linh Rin trước sự chứng kiến của những người thân thiết.

Linh Rin bày tỏ thấy may mắn và hạnh phúc khi được gia đình, bạn bè đồng hành suốt quá trình tổ chức đám cưới. Hôm 25/3, gần 500 khách mời từ nhiều quốc gia đã có mặt tại Manila chứng kiến ngày trọng đại của cô và thiếu gia nhà Johnathan Hạnh Nguyễn.

Trong ảnh, cô ghé sát vào mẹ đẻ để đón nhận tình cảm và những lời căn dặn từ bà.

Người đẹp cho biết thấy tự tin, phấn chấn như được tiếp sức từ sự hiện diện của những người mà cô yêu quý.

Bạn bè tranh thủ chụp ảnh cùng cô dâu tại phòng chờ, trước khi cô bước ra cử hành hôn lễ.

Dàn phù dâu toàn bạn thân của cô dâu, trong đó có ca sĩ Chi Pu (giữa). Trang phục phù dâu do Linh Rin trực tiếp lên ý tưởng, chọn chất liệu và đặt may.

Trong tiệc cưới, vợ doanh nhân Phillip Nguyễn trang điểm tone trầm theo phong cách yêu thích của các cô dâu Philippines.

Cô khoe dáng trong chiếc đầm cưới dáng xòe, đính sequin cầu kỳ được thiết kế riêng theo sở thích và cá tính của cô.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới