Thứ hai, 24/4/2023, 15:05 (GMT+7)

Linh Rin diện hai váy cưới 350 triệu đồng ở hôn lễ tại Philippines

PhilippinesNàng dâu hào môn diện các đầm của NTK Ciel de Gia, lấy cảm hứng từ váy cưới hoàng gia Anh, mang đến sự lãng mạn và nhẹ nhàng.

Một tháng sau hôn lễ ở Philippines, Linh Rin hé lộ những tấm ảnh cưới cô không thể nào quên. Trong ngày vui, cô dâu đã diện hai váy cưới đều đến từ thương hiệu trong nước, là tác phẩm của NTK Ciel de Gia.

"Một ngày đẹp trời tháng Hai, tôi bỗng nhận được điện thoại của Linh Rin. Nàng dâu hào môn hoàn toàn có thể chọn các thương hiệu Haute Couture hàng đầu thế giới cho chiếc váy cưới trong mơ. Nhưng lúc đó, tôi rất bất ngờ khi Linh tìm mình để 'chọn mặt gửi vàng', thiết kế ba váy cưới quan trọng nhất đời của cô ấy", Ciel de Gia nói về cơ duyên trở thành NTK cho cô dâu hào môn.

Sau mấy ngày kể từ cuộc gọi trên, Linh Rin đã bay ra Hà Nội để gặp NTK Ciel de Gia, cùng lên ý tưởng đầu tiên cho những chiếc váy. "Khi gặp nhau, chúng tôi đều ngạc nhiên về sự đồng điệu giữa hai tâm hồn yêu thích sự cổ điển, lãng mạn, nghệ thuật và cái đẹp. Tôi nhìn ra Linh có sự tinh tế, chi tiết của một cô gái cung Xử Nữ. Em muốn váy cưới có sự mềm mại, kín đáo, là váy cape dài cho lễ cưới ở nhà thờ cổ tại Manila", NTK tiếp tục.

Khi Linh Rin đưa đề bài, NTK ngay lập tức nghĩ đến hình ảnh lễ cưới của Nữ Hoàng Anh Elizabeth II và công nương Kate Middleton. "Nhưng chiếc váy này cần phải toát lên tinh thần riêng của Linh kết hợp cùng phong cách của tôi", chị nói.

Từ nguồn cảm hứng váy cưới hoàng gia Anh, NTK dựng váy theo form dáng A-line. Phần bodice đậm chất Victorian, tôn trọn vòng eo nhỏ và dáng thanh mảnh của cô dâu. Ren 3D hoa nổi được đắp trên nền ren Chantilly điểm xuyết pha lê Swarovski. Vì cô dâu làm lễ trong nhà thờ nên chiếc váy cần đảm bảo sự kín đáo, có cổ và tay bố trí ren vừa đủ. Thay vì diện một chiếc voan dài, cô dâu diện áo cape rời được gắn ở cầu vai.

Phần chân váy được làm từ lụa organza ánh ngọc trai với kĩ thuật pleating (dập ly), tạo nên những nếp vải uyển chuyển theo bước đi của người mặc. "Trong tưởng tượng của tôi, vải váy có ánh nhũ nhẹ sẽ lấp lánh dưới ánh nắng", NTK tiếp tục. Mẫu đầm được tiết lộ có giá 150 triệu đồng.

NTK chú trọng từng chi tiết nhỏ từ họa tiết thêu tay trên tấm voan cưới để tạo nên vẻ đẹp hoàn mỹ cho tác phẩm váy cưới.

Ảnh rõ nét váy cưới của Linh Rin do một người mẫu nước ngoài diện. Về áp lực khi làm váy cho cô dâu hào môn, NTK cho hay: "Chiếc váy dành cho lễ nhà thờ của Linh là bộ cánh vô cùng quan trọng trong cuộc đời cô ấy. Vì vậy, khi làm việc, tôi gặp áp lực tạo nên mẫu đầm hoàn hảo dành cho Linh. Ngoài ra mọi thứ cũng khá gấp gáp, tôi thiết kế các váy chỉ trong một tháng cho Linh, để cô ấy chụp một bộ ảnh cưới ở biển và ba bộ váy trong hôn lễ ở Phillipines".

Chiếc váy tiếp theo Linh Rin diện trong tiệc cưới mang phong cách nhẹ nhàng. "Linh không thích những gì rườm rà, lấp lánh. Vì vậy, tôi đã thiết kế cho em một mẫu váy bồng bềnh tựa áng mây với phần trên phủ lớp hoa thêu", NTK Ciel de Gia tiếp tục.

Để cô dâu chú rể cùng nhảy múa, cắt bánh, trải qua các khoảnh khắc hạnh phúc, NTK dùng tới hàng trăm mét vải cao cấp sao cho váy bồng nhưng cũng phải thật nhẹ và thoải mái. Mẫu đầm này có giá 200 triệu đồng.

Mặt lưng váy cưới dài, tạo sự thướt tha cho cô dâu khi làm lễ. "Lễ cưới của Linh tổ chức ngày 23/3. Với thời gian gấp gáp, đến ngày 21, chúng tôi mới có thể hoàn tất ba chiếc váy chính thức kèm ba váy dự phòng cho cô dâu. Chúng tôi đã mang sang Philippines tổng cộng 50 kg hành lý. Hôm đó, chú rể ra đón cả ekip tại sân bay và lúc ấy cô dâu mới được tận mắt nhìn thấy váy của mình lần đầu. Sau khi Linh thử váy, chúng tôi hoàn thiện nốt các chi tiết váy tới 4h sáng ngày hôm sau. Sau cùng, lễ cưới đã diễn ra viên mãn, tạo nên trải nghiệm tuyệt vời cho tất cả", NTK cho biết.

Hằng Trần

Đánh giá phiên bản mới