Thứ bảy, 27/3/2021, 06:52 (GMT+7)

Linh Phi bó bột trong tiệc sinh nhật con gái

TP HCMChưa được tháo bột sau lần bị ngã, ca sĩ Linh Phi vẫn cùng ông xã - diễn viên Quang Tuấn - làm tiệc thôi nôi cho con gái.

Tối 24/3, vợ chồng Linh Phi - Quang Tuấn tổ chức tiệc sinh nhật một tuổi cho con gái đầu lòng. Dù vẫn bó bột chân trái, Linh Phi tự tay chăm chút cho bữa tiệc của con gái, lưu lại những khoảnh khắc đầu đời đẹp nhất cho bé. Cô bị ngã trước đó khoảng một tháng.

Vợ chồng Quang Tuấn và con gái diện trang phục trắng đồng điệu. Không gian bữa tiệc được trang hoàng ấm cúng với nến và bóng bay. Dù bận rộn, Linh Phi và Quang Tuấn bàn bạc chi tiết với nhau, cùng lên ý tưởng và tự tay trang hoàng tiệc cho con gái.

Linh Phi và Quang Tuấn hôn mừng tuổi đầu đời của con gái.

Hai vợ chồng cùng nâng ly với các khách mời. Bé Gạo chào đời vào đợt giãn cách xã hội do Covid-19, để lại nhiều kỷ niệm đáng nhớ với vợ chồng Quang Tuấn - Linh Phi. Có lần đưa con đi tiêm, cặp đôi rất vất vả mới tìm được xe đến bệnh viện.

Tròn một tuổi, bé Gạo nặng hơn 10 kg. Cô bé được gọi là bản sao của ba Quang Tuấn, gương mặt bầu bĩnh, dáng người mũm mĩm.

Từ ngày có con, Quang Tuấn và Linh Phi thay đổi nhiều thói quen cuộc sống. Không còn những buổi hẹn hò thế giới hai người, cặp đôi tận hưởng niềm vui của gia đình ba thế hệ cùng sum họp. Sau ngày đi làm, Quang Tuấn không còn la cà quán xá với bạn bè mà tranh thủ về sớm bên vợ con.

Linh Phi có lần chia sẻ với Ngoisao.net bé Gạo rất hiếu động và bám ba. Mỗi lần thấy ba Tuấn thay đồ, cô bé liền ôm lấy ba, đòi ba ẵm và đưa đi cùng. Một tháng trước Tết, Quang Tuấn bận quay phim Tro tàn rực rỡ tại miền Tây. Mỗi khi có giờ nghỉ, anh lại tranh thủ gọi video về nhà để trò chuyện với con gái cưng. Linh Phi và Quang Tuấn dự định sinh thêm con thứ hai để bé Gạo có em chơi cùng.

Quang Tuấn và Linh Phi mời khoảng 100 khách gồm người thân hai bên gia đình và bạn bè đến mừng sinh nhật con gái.

Bộ đôi mẹ bỉm sữa người mẫu Ninh Hoàng Ngân và Linh Phi hội ngộ.

Bé Gạo ngủ gật trong vòng tay diễn viên Nam Thư.

Diễn viên hài Minh Dự (phải) cũng có mặt.

NSƯT Ngọc Trinh, đạo diễn Ngọc Hùng (trái), đạo diễn Hữu Tiến đến chúc mừng con gái của Quang Tuấn và Linh Phi.

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới