Thứ hai, 6/5/2024, 00:00 (GMT+7)

Linh Nhi nhà Mars Anh Tú khoe phong cách ngọt ngào tuổi 25

Con gái lớn của nhạc sĩ Mars Anh Tú, Linh Nhi, diện loạt trang phục phong cách ngọt ngào như búp bê.

Nhân dịp debut với vai trò ca sĩ, ái nữ nhà Mars Anh Tú - Linh Nhi - tung bộ hình với phong cách trẻ trung. Cô theo đuổi hình ảnh thời thượng như những ngôi sao Kpop.

'Tôi chuẩn bị kỹ phần hình ảnh cho dịp ra mắt, hợp tác cùng những stylist có phong cách mới mẻ, bắt kịp xu hướng. Tôi thích sự kết hợp của những trang phục năng động, có một chút gợi cảm', Linh Nhi chia sẻ.

Con gái 25 tuổi của nhạc sĩ Mars Anh Tú chinh phục phong cách búp bê cảm hứng Barbiecore đang thịnh hành trên thế giới. Những tông màu nữ tính như hồng, tím, xanh pastel... được cô ứng dụng, tạo nên thế giới đầy sắc màu của những cô công chúa.

Để toát lên tinh thần tươi trẻ của những cô gái Gen Z, Linh Nhi ứng dụng các kiểu mốt đang thịnh hành như váy tua rua, đầm bèo nhún, chân váy siêu ngắn, áo khoác lông...

Những món phụ kiện đậm chất Y2K như boots 'khổng lồ' hay tất len cao đến bắp chân, trang sức ngọc trai... được ái nữ nhà Mars Anh Tú ứng dụng để hoàn thiện tổng thể.

Mỹ nhân sinh năm 1999 chọn những kiểu tóc đi cùng lối trang điểm ngọt ngào, lấy cảm hứng từ những idol Kpop.

Linh Nhi nữ tính với cả 'cây' hồng gồm đầm trễ vai đính bèo nhún, phối cùng boots ton sur ton và phụ kiện hình cánh bướm.

Nữ tân binh Vpop cho biết đời thường, cô cũng có phong cách nữ tính, ưa chuộng váy áo màu pastel với nhiều chi tiết cầu kỳ.

Nữ ca sĩ trẻ khoe vóc dáng cùng trang phục gam xanh pastel 'nửa kín nửa hở'. Từ khi ra mắt, Linh Nhi được nhiều khán giả nhận xét có ngoại hình xinh xắn, giọng hát truyền cảm được thừa hưởng từ bố.

Bộ cánh làm nổi bật vóc dáng gợi cảm tuổi 25 của con gái Mars Anh Tú.

Linh Nhi cho biết cô là người sống hướng nội, thích đọc truyện ngắn, tản văn và yêu những điều nhẹ nhàng. Vì vậy, cô chọn theo đuổi dòng nhạc ballad giống bố. EP đầu tay với ba ca khúc Mất ngủ, Ngày hôm ấy thật buồn, Em lại như thế rồi nhận được phản hồi tích cực sau gần hai tuần ra mắt.

Linh Nhi sinh năm 1999, là con nhạc sĩ Tú Dưa và mối tình đầu. Cô tốt nghiệp Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội, là học trò NSƯT Hà Thủy. Thời gian qua, cô vào công ty giải trí của bố làm trợ lý sản xuất để có thêm kinh nghiệm trước khi ra mắt với vai trò ca sĩ.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới